“โรซาริโอ โอเอซิส รีสอร์ท” รีสอร์ทสวย กลางทุ่งนา บรรยากาศสงบ

อวดโฉม รีสอร์ท กลางทุ่งนา บรรยากาศสงบ ได้ความเป็นส่วนตัว อาหารอร่อย

ค้นพบ รีสอร์ท กลางทุ่งนา โรซาริโอ โอเอซิส รีสอร์ท Rosario Oasis Resort อยู่ที่ตำบลสันทรายหลวง อำเภอสันทราย เชียงใหม่นี่เอง โดยที่นี่เป็นสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างฝรั่งเศสและไทยอย่างกลมกลืนบนพื้นที่ 20,000 ตร.ม. ล้อมรอบด้วยนาข้าวอันเขียวชอุ่ม บรรยากาศเงียบสงบ สถานที่พักผ่อนส่วนตัว มีห้องพัก 10 ห้อง และ
วิลล่าสุดหรู 6 หลัง เหมาะสำหรับครอบครัวมาพักผ่อน และที่น่าสนใจรีสอร์ทแห่งนี้สามารถนำสัตว์เลี้ยงมาพักได้ด้วย

Miss Quwee กรรมการผู้จัดการ โรซาริโอ โอเอซิส รีสอร์ท กล่าวว่า เราเป็นนักธุรกิจชาวจีนมาลงทุนซื้อกิจการรีสอร์ทแห่งนี้ได้ 3 ปีแล้ว เนื่องจากตนเองชอบจังหวัดเชียงใหม่เมื่อมาพบกับรีสอร์ทแห่งนี้ยิ่งชื่นชอบจึงดึงกลุ่มนักธุรกิจชาวจีนด้วยกันมาลงทุนซื้อกิจการแล้วพัฒนาให้เป็นที่พักให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งที่นี่นอกจากที่พักที่เป็นส่วนตัวแล้วยังมีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ด้วยเมนูอาหารหลากหลาย มีมุมให้นั่งทานอาหารหลายจุด โดยเฉพาะซุ้มริมสระซึ่งมี 2 ชั้นสามารถมองเห็นวิวทุ่งนาและดอยสุเทพได้อย่างชัดเจนตระการตา

โดยเมนูอาหารหลักๆของที่นี่ก็จะผสมผสานระหว่างอาหารไทยและอาหารจีน อาทิ สลัดแซลม่อน , ไก่สะเต๊ะ , ข้าวซอยสวรรค์ , ต้มยำกุ้ง , เนื้อตุ๋น , สเต็กซี่โครงหมู และหมูตุ๋นสไตล์จีน รวมถึงของหวาน อย่างหม้อแกงเผือก และเค้กโรลสตอเบอรรี่

พิกัดของ “Rosario Oasis Resort” อยู่ที่ตำบลสันทรายหลวง อำเภอสันทราย เชียงใหม่ หากขับจากสี่แยกศาลเด็ก (แยกเซ็นเฟสฯ) ให้ขับตรงไปที่กาดสามแยกแล้วเลี้ยวซ้ายขับ GPS : goo.gl/maps/BndYv9jVjHhsT2Yu6

ร่วมแสดงความคิดเห็น