Foods Classic และ Rimping Supermarket แหล่งรวมวัตถุดิบแท้ ส่งตรงจากญี่ปุ่น

こんにちは สวัสดีค่ะ วันนี้ Chiang Mai Foodie ขอมาแนะนำวัตถุดิบแท้ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่นกันจ้า

ใครเป็นสายชอบทานและชอบทำอาหารญี่ปุ่นต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะร้านที่เรานำเสนอวันนี้เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตที่นำเข้าวัตถุดิบแท้! ส่งตรงจากญี่ปุ่น 2 ร้าน

นั้นก็คือร้าน Foods Classic และ Rimping Supermarket ได้คัดเลือกสินค้าที่ได้มาตรฐานญี่ปุ่นมาให้ชาวเชียงใหม่ได้ลิ้มรสกัน ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นหรือกรุงเทพก็สามารถหาซื้อวัตุดิบทำอาหารญี่ปุ่นมาทำอาหารญี่ปุ่นกันเองที่บ้านฉ่ำๆ ได้คัดเลือกสินค้าที่ได้มาตรฐานญี่ปุ่นมาให้ชาวเชียงใหม่ได้ลิ้มรสกัน ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นหรือกรุงเทพก็สามารถหาซื้อวัตุดิบทำอาหารญี่ปุ่นมาทำอาหารญี่ปุ่นกันเองที่บ้านฉ่ำๆ

งานนี้มีวัตถุดิบทำอาหารพวก เนื้อวัว เนื้อปลา อาหารทะเล อาหารประเภทเส้น เครื่องปรุงต่างๆ เช่น มิโซะ มิริน โชยุ ผลไม้ และขนมขบเคี้ยวอีกมากมาย เรียกได้ว่าเหมือนกำลังเดินช๊อปอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว
แคมเปญ Made in JAPAN on tour วัตถุดิบญี่ปุ่นแท้ ยกญี่ปุ่นมาไว้ใกล้บ้าน จัดโดยองค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO) ร่วมกับร้านอาหารและร้านค้าปลีกที่เป็น Japanese Food Supporter (ร้านอาหารและร้านค้าที่ใช้หรือจำหน่ายวัตถุดิบอาหารจากประเทศญี่ปุ่น) ใน 7 จังหวัด ภาคเหนือและภาคอีสาน
“Japanese Food Supporter” หรือ ระบบการรับรองร้านค้าที่ใช้วัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยกระทรวงเกษตรป่าไม้และประมงญี่ปุ่น (MAFF) และเจโทรฯ ซึ่งร้านค้าที่ได้รับการรับรองทั่วโลกมีจำนวน 7,869 ร้าน ในประเทศไทยก็มีร้านค้าปลีกที่ได้รับการรับรองถึง 442 ร้านเลยนะ (ข้อมูล ณ ปลายเดือนมิถุนายน 2566)
งานนี้พลาดไม่ได้นะ ตามมาเลือกซื้อวัตถุดิบแท้ๆจาก Japanese กันได้เลย
เริ่ม พ.ย. 2566- ม.ค. 2567
ดูร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญทั้งหมดได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย
https://madeinjapanontour.thanudchim.com

#JapaneseFoodSupporter #MadeinJAPANontour #วัตถุดิบญี่ปุ่นแท้ยกญี่ปุ่นมาไว้ใกล้บ้าน #RimpingSupermarket #FoodsClassic

ร่วมแสดงความคิดเห็น