Craft House Chocolate x Beer โครงการ Mode Office

ร้านใหม่ สวรรค์ของคนเลิฟช็อคโกแลตเรื่องคราฟท์ชอคโกแลต ได้ใจแอดมินไปเต็มๆ เรื่องของความหลากหลายของเมล็ดโกโก้ พร้อมมัทฉะแบบพรีเมี่ยม พร้อมกับเบเกอรี่น่าอีสเพียบ

ได้ชิมทั้งตัวคราฟท์ช็อคโกแลต บอกเลยว่าสั่งรัวๆ เพราะด้วยความอยากชิมความหลากหลายของแต่ละแบบ ตบท้ายด้วย น้ำโกโก้สดอันนี้คือชอบมากกกก จัดไปแบบหมดแก้ว ..เค้าบอกว่า เป็นเอนเนอจี้ดริ้งก์ แต่ แต่ แต่ว่า กับแอดมินเจ่เจ้กลับทำให้อารมณ์ดีผ่อนคลาย และหลับสบายเลยแหละ

สำหรับขนมอบที่เจ่เจ้ขอลองเป็น ครัวซองต์ช็อคโกแลตซูพรีม น้องมาในลุคน่ารักราดซอสช็อคโกแลตมาแบบฉ่ำมาก ใครคิดว่าฉ่ำไม่พอ แนะนำให้สั่ง Craft chocolate Toast หรือจะอยากชิมกรุบกริบพอดีคำ มีทาร์ตช็อค ชิ้นนุ้บนิ้บให้เลือกด้วยนะ ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ แอดมินจัดทุกอัน เพราะเลิฟมากกกก

ครัวอาหารเค้าเปิดให้สั่งได้ตอนช่วงตั้งแต่ 11.00-24.00 น. นะ โดดเด่นเรื่องพิซซ่าโฮมเมดแบบแป้งบางกรอบ

นอกเหนือจากนี้ ขอเชียร์
– ซีซ่าสลัด น้ำสลัดโฮมเมด
– เนื้อพิคานย่า
– ไก่ทอดคลุกซอสคราฟเฮ้า
– มันฝรั่งโฮมเมด คราฟเฮ้าสไตล์
– ไส้กรอกอิตาเลี่ยนเสิร์ฟพร้อมมันบดโฮมเมด
– หมูสามชั้นทอดพร้อมกับน้ำจิ้ม 3 รส

เจอเมนูสุดท้ายเข้าไป คงต้องตามหาเครื่องดื่ม ขอบอกว่าช่วงค่ำที่นี่เค้ามีเครื่องดื่มคราฟท์แบบกดสดเสิร์ฟด้วยน๊า แอดมินลองเทสให้แล้ว 2 แก้ว บอกได้เลยว่า ชื่นนนจายย

ตัวร้านก็มีทั้งโซนห้องแอร์ภายในร้านตกแต่งแบบเรียบหรู มีกลิ่นอายแบบอังกฤษ รวมไปถึงบรรยากาศชิลๆ ด้านนอกร้านที่ตกแต่งสไตล์สวนต่างประเทศ สายถ่ายรูปต้องชอบ มุมถ่ายรูปเริ่สๆ เยอะ

Craft chocolate & Matcha 08.00- 17.00 น.
Craft Beer 17.00 – 24.00 น.
โทรศัพท์ : 081-8811826
เพจร้าน: Craft House chocolate x beer
แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/tAdEdnqyuwUySLYf7

#CraftHouseChocolatexBeer#Cafe#Matcha#Chocolate#cacao#beercraft#เชียงใหม่กินอะไรดี#ChiangmaiFoodie#เชียงใหม่ไปไหนดี#ChiangmaiGuide

#เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น