เชียงใหม่ เปิดแล้ว FUFU Taiwanese Shabu ฉลองเปิดร้าน มา 4 จ่าย 3

มาแล้วพวกเธออ ชาบูพรีเมียมสไตล์ไต้หวัน เจ้าแรกในไทย เค้าเป็นเจ้าดังจากกรุงเทพ FUFU Taiwanese Shabu มาเปิดสาขาเชียงใหม่แอร์พอร์ต แล้วจ้าาาาา อยู่บนถนนเชียงใหม่-หางดง หาไม่ยาก ร้านสีแดงเด่นเวอร์ ที่จอดรถเพียบ (ที่นี่คือสาขาแรกของภาคเหนืออะพวกแก๊)

มาพร้อมกับโปรเปิดร้าน มา 4 จ่าย 3 ตั้งแต่วันที่ 8 -22 มีนา นี้เท่านั้น

ของเค้าดียจ์ พรีเมียมมากกก แอดมินเจ่เจ้นะสุดจะภูมิใจ เข้าร้านตักของกินเป็นคนแรกของสาขานี้เลยยย 55 ใครที่ชอบหม่าล่า แบบเผ็ดชาเลเวลลูกคุณฯ ซดน้ำได้ไม่ปากบึนร้านนี้ตอบโจทย์ (ถ้าเผ็ดไม่พอ ขอพริกหม่าล่าเพิ่มนะ) ที่ FUFU มีน้ำซุปให้เลือกเยอะถึง 6 ซุป มีซุปต้มยำ ซุปพริกไทยดำ ซุปเห็ดหอม ซุปไต้หวัน ซุปยาจีน และ ซุปกระเพาะปลาจักรพรรดิ์ อย่างเซทที่เจ่เจ้จัดกันนี่เป็นเซท Blue Ocean 988.- net ต่อคน ก็มาแบบจุใจทั้งเนื้อแกะ ฟู่ฟู่วากิว อกเป็ด ไส้เป็ด กุ้งแช่บ็วย กุ้งลายเสื้อ และกุ้งอาเจนติน่า มี หอยนางรม ปู ปลากะพง หนำใจยิ่งนัก

มีบุฟเฟต์ให้เลือก 3 แบบนะ 688 / 988 / 1,288

มีของให้เลือกเยอะมว้ากกกก ตั้งแต่ของสด ผัก เส้น ซีฟู้ด เครื่องดื่มรีฟิลมีทั้งน้ำอัดลม ชานมไต้หวัน(+ไข่มุก) น้ำผลไม้ น้ำเปล่า มีให้เลือกมากกว่า 200 เมนู

ไอศกรีมนี่คือยกขบวนของดี ระดับโลกทั้ง ฮาเกนดาส มูเวนพิค และสาวกชอคโกแลตเลิฟสิ่งนี้ ..ไปตักเบนแอนด์เจอรี่ ฟินข้ามคืน ยังมีไอศกรีมถั่วตัด ไอศกรีมแท่ง

น้ำจิ้มมีให้เลือก 4 แบบสูตรเฉพาะของร้านเค้า น้ำจิ้มฟู่ฟู่เข้มข้น น้ำจิ้มหม่าล่า น้ำจิ้มสุกี้ น้ำจิ้มงา (มีพี่พี่พนักงานเค้าทำให้เสร็จ) แต่ถ้าใครอยากปรุงเอง ก็จัดได้เลย

ขนมหวานยังไม่หมด ขอสาธยายอีกหน่อยเพราะถูกใจมาก มีตัวแพนเค้ก DIY ทำเองได้ (เจ่เจ้และนอตอ ทำกันแล้วก็…ทำออกมาสวยยยเลย^^) เพิ่มสกิลอีกนิดด้วยการเดินไปทำสายไหม ในตู้ยังมี เจลลี่ และครอฟเฟิลที่ทางร้านทำไว้ให้ด้วย กินให้ฉ่ำเลยขนมหวานของร้านนี้

เปิดทุกวัน เวลา 11.30-22.00 น.

โทรศัพท์ : 082-1587677

เพจร้าน : FUFU Taiwanese Shabu สาขาเชียงใหม่แอร์พอร์ต

แผนที่ร้าน : https://maps.app.goo.gl/k4SYMqiBhWM2HmVdA

.

.

#FUFUTaiwaneseShabu #Shabu #ชาบูไต้หวัน #ฟู่ฟู่ไต้หวันชาบู #ชาบูเชียงใหม่ #ชาบู #หม้อไฟ #ชาบูพรีเมียมไต้หวัน #ร้านอร่อยเชียงใหม่ #เชียงใหม่กินอะไรดี #ChiangmaiFoodie #เชียงใหม่ไปไหนดี #ChiangmaiGuide

ร่วมแสดงความคิดเห็น