82706

ครัวคุณต๋อย ยกทัพ บุก เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

กินเที่ยวเดินเล่นเย็นๆ ฟินๆ กันที่งาน “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต” วันที่ 22 มี.ค. – 2 เม.ย. 67 ณ ลานกิจกรรมชั้น G พามาฟิน … โลกแห่งความสุข…ฟินสนุกเมนูอร่อย ยกทัพขึ้นเหนือ เพื่อแฟนคลับที่รัก “ครัวคุณต๋อยยกทัพ บุก เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต” มาม่วน มาจอยบนโลกแห่งความอร่อยลำ ตอกย้ำ 3 ปีซ้อนตลอด 12 วันเต็ม ■ พบกับ 60 กว่าร้านเด็ด ร้านดัง รวมตัวท็อประดับมืออาชีพ ฝีมืออร่อยขั้นเทพ ปรุงสดใหม่วันต่อวัน ■ ละลานตาเมนูลำแต้ ๆ ทั้งคาว หวาน ของว่าง และเครื่องดื่ม กินได้ทุกวัยมารวมไว้ที่งานนี้ ทุกร้านการันตีความอร่อย จากรายการครัวคุณต๋อย โซนเด็ดห้ามพลาด!!! “ครัวคุณต๋อย Selected” […]

ส่องมาตรการ Easy E – Receipt ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท

กรมสรรพากรเผยหลักเกณฑ์มาตรการ “Easy E-Receipt” ลดหย่อนสูงสุด 50,000 บาท เริ่ม 1 มกราคม 2567 ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2567 เฉพาะที่ได้รับ e-Tax Invoice หรือ e-Receipt เท่านั้น ครม. มีมติเห็นชอบมาตรการ Easy E-Receipt เพื่อสนับสนุนการบริโภคภายในประเทศช่วงต้นปี 2567 หักลดหย่อนค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการในราชอาณาจักร ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 15 ก.พ.2567 ตามจำนวนจ่ายจริง แต่ไม่เกิน 50,000 บาท เฉพาะที่ได้รับ e-Tax Invoice หรือ e-Receipt  คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการ “Easy E-Receipt” เพื่อสนับสนุนการบริโภคภายในประเทศในช่วงต้นปี 2567 ซึ่งจะเป็นแรงส่งให้เศรษฐกิจในภาพรวมขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคง โดยผู้มีเงินได้ซึ่งมีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ไม่รวมถึงห้างหุ้นส่วนสามัญหรือคณะบุคคลที่มิใช่นิติบุคคล) สามารถหักลดหย่อนค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการในราชอาณาจักร ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 […]

Foods Classic และ Rimping Supermarket แหล่งรวมวัตถุดิบแท้ ส่งตรงจากญี่ปุ่น

こんにちは สวัสดีค่ะ วันนี้ Chiang Mai Foodie ขอมาแนะนำวัตถุดิบแท้ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่นกันจ้า ใครเป็นสายชอบทานและชอบทำอาหารญี่ปุ่นต้องห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะร้านที่เรานำเสนอวันนี้เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตที่นำเข้าวัตถุดิบแท้! ส่งตรงจากญี่ปุ่น 2 ร้าน นั้นก็คือร้าน Foods Classic และ Rimping Supermarket ได้คัดเลือกสินค้าที่ได้มาตรฐานญี่ปุ่นมาให้ชาวเชียงใหม่ได้ลิ้มรสกัน ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นหรือกรุงเทพก็สามารถหาซื้อวัตุดิบทำอาหารญี่ปุ่นมาทำอาหารญี่ปุ่นกันเองที่บ้านฉ่ำๆ ได้คัดเลือกสินค้าที่ได้มาตรฐานญี่ปุ่นมาให้ชาวเชียงใหม่ได้ลิ้มรสกัน ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นหรือกรุงเทพก็สามารถหาซื้อวัตุดิบทำอาหารญี่ปุ่นมาทำอาหารญี่ปุ่นกันเองที่บ้านฉ่ำๆ งานนี้มีวัตถุดิบทำอาหารพวก เนื้อวัว เนื้อปลา อาหารทะเล อาหารประเภทเส้น เครื่องปรุงต่างๆ เช่น มิโซะ มิริน โชยุ ผลไม้ และขนมขบเคี้ยวอีกมากมาย เรียกได้ว่าเหมือนกำลังเดินช๊อปอยู่ที่ญี่ปุ่นเลยทีเดียวแคมเปญ Made in JAPAN on tour วัตถุดิบญี่ปุ่นแท้ ยกญี่ปุ่นมาไว้ใกล้บ้าน จัดโดยองค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO) ร่วมกับร้านอาหารและร้านค้าปลีกที่เป็น Japanese Food Supporter (ร้านอาหารและร้านค้าที่ใช้หรือจำหน่ายวัตถุดิบอาหารจากประเทศญี่ปุ่น) ใน 7 จังหวัด ภาคเหนือและภาคอีสาน“Japanese Food […]

Gift of happiness 2024 เทศกาลแห่งความสุข ชวนทุกคนมาช้อปไอเทมแต่งบ้าน

🎁✨ เทศกาลแห่งความสุขกลับมาแล้ว Gift of happiness 2024 ชวนทุกคนมาเอนจอย ช้อปไอเทมแต่งบ้าน พร้อมไอเดียซื้อ gift เจ๋งๆที่ครบจบในที่เดียว ว่าแล้วก็รีบพุ่งไปเลยยย#ดีลพิเศษ เฉพาะโปรนี้เท่านั้น! 🛋 ช้อปมาก จ่ายน้อย! เฟอร์นิเจอร์ ซื้อ 3 จ่าย 2*🏠 ช้อปของตกแต่ง ของใช้ในบ้าน รับส่วนลดรวมสูงสุด 1,000.-*🎉 พิเศษ! เฉพาะสมาชิก JOY Card 📅 ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 66 – 3 ม.ค. 67🛒 ที่ Index Living Mall สาขาเชียงใหม่📞 Call Center : 063-3533047💬 Line ID : @index.cm🌐 https://page.line.me/index.cm *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด/ สอบถามเพิ่มเติม […]

CENTRAL CHIANGMAI FUN TOYS พาเด็ก ๆ มาเที่ยวกัน พบกับกิจกรรมมากมาย

CENTRAL CHIANGMAI FUN TOYS พาเด็ก ๆ มาเที่ยวกัน พบกับกิจกรรมมากมาย . มาเชียร์การแข่งขันรถราง HOTWHEELS ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ชิงถ้วยรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ , เงินรางวัลรวม 12,000 บาท และของที่ระลึกจาก HOTWHEELS . ช้อปของเล่นยอดฮิต HOTWHEELS , BARBIE , LEGO , NICHIWORLS , KIDDO , WANGDEK กระทบไหล่กูรูการเล่นรถราง พบกับจอถ่ายทอดสดการแข่งขับที่จะได้ร่วมสนุกไปพร้อมกัน ช้อปสินค้าภายในงาน รับโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษต้องห้ามพลาด รายละเอียดการรับสมัครและกติกา กติกาการแข่งขัน รุ่น Open (0-99 ปี) 1. ลงทะเบียนเข้าแข่งขันที่หน้างานเวลา วันที่ 28/10/66 เวลา 10.00 น.-14.30 น. / เริ่มแข่งขันเวลา 15.00น. 2.ผู้แข่งขันส่งรถลงแข่งได้ไม่เกิน 5 […]

แว่นตามองเด้ ร้านแว่นตาได้มาตรฐานเปิดใหม่ ที่คนอยากตัดแว่นห้ามพลาด

Monde Eyewear หรือ แว่นตามองเด้ แบรนด์ร้านแว่นตาน้องใหม่ เอาใจคนในชุมชน ด้วยคอนเซปต์ร้านที่เป็นมิตร เข้าถึงง่าย คุณภาพได้มาตรฐาน ในราคาที่จับต้องได้ไม่ยาก หลังจากประสบความสำเร็จในการขยายสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ก็ถึงเวลาแอ่วเหนือ มาเยือนชาวเชียงใหม่ โดยประเดิมด้วย 2 สาขาแรก คือ สาขาประตูเชียงใหม่ และ สาขาถนนนิมมานเหมินทร์ โดยการเปิดสาขาที่จังหวัดเชียงใหม่นี้ ถือเป็นหมุดหมายแรกในเขตภาคเหนือของร้านแว่นตามองเด้ ซึ่งมีเป้าหมายในการขยายสาขาไปยังหลากหลายพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์การตัดแว่นที่สะดวกสบาย เป็นกันเอง แต่คงไว้ด้วยมาตรฐานระดับสากล ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ตัดแว่นที่ร้านแว่นตามองเด้ กรอบแว่นตาพร้อมเลนส์มัลติโค้ต ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 990 บาทเท่านั้น มาพร้อมจุดเด่นอีกมากมายที่ทำให้ร้านแว่นตาแบรนด์น้องใหม่แห่งนี้เป็นที่แนะนำ ไม่ว่าจะเป็น กรอบแว่นตาคุณภาพดีให้เลือกสรรมากมาย รวบรวมกรอบแว่นตาหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรรกว่าหลายร้อยแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังชั้นนำที่หลายคนคุ้นเคย อาทิ Bolon, Ray-Ban, Adidas, Lee Cooper, Elle, Esprit แบรนด์แว่นตาคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศเกาหลี Clrotte, Plume, S7 ILUVU แบรนด์แว่นตาฟังก์ชั่นจากญี่ปุ่นที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไทเทเนียมอย่าง Charmant และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย […]

คอนเซ็ปสโตร์ล่าสุดของ Marimekko (มารีเมกโกะ) พร้อมเผยโฉมให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสแล้ว

มาแล้วเจ้ากับคอนเซ็ปสโตร์ล่าสุดของ Marimekko (มารีเมกโกะ) แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์และสีสันอันเป็นเอกลักษณ์จากประเทศฟินแลนด์ พร้อมเผยโฉมให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสแล้วที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ ซึ่งนับเป็นสาขาแรกของภาคเหนือ ภายใต้นิยามและคอนเซปต์ ‘Bring joy to everyday life’ โดยภายในร้านจะพบกับมุม Ready-to-Wear กับลายพิมพ์บนเสื้อผ้า และแอคเซสเซอรี่ อีกหนึ่งมุมที่สื่อให้เห็นถึงการใช้ชีวิตแบบชาวสแกนดิเนเวีย คือมุมผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้าน การจัดวางที่ให้ความรู้สึกราวกับเข้าไปอยู่ในส่วนของห้องนั่งเล่น และห้องอาหารในบ้านอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องครัว แก้วน้ำ จาน ชาม ตลอดจนผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านต่างๆ ถูกวางเรียง ให้เห็นว่ามุมต่างๆ ในบ้านจะมีความสวยงามเช่นไร สัมผัสไลฟ์สไตล์แบบสแกนดิเนเวียที่ Marimekko Concept Store สาขาใหม่ล่าสุด สาขาที่ 13 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส) พร้อมโปรโมชันพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ รับฟรี Marilogo tote* (สำหรับลูกค้า 30 ท่านแรก / วัน) 27 สิงหาคม – 31 สิงหาคม […]

ทางเลือกใหม่ เปิด”ตลาดแม่ทา”ตลาดของป่าแห่งใหม่

วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. นายชาตรี กิตติธนดิตถ์ รองผู้ว่าราชการ จ.ลำพูน เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดตลาดแม่ทาแห่งใหม่ ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามตลาดแม่ทาเดิม ถนนสายลำพูน-ลำปาง ต.ทาสบเส้า อ.เมือง จ.ลำพูน โดยมี นายธานินทร์ สุภาแสน อดีตผู้ว่าราชการ จ.ลำปาง ได้ให้เกียรติมาร่วมงานพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย การเปิดตลาดของป่าขึ้นอีกแห่งนี้ เป็นทางเลือกใหม่ของประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาจากลำ ปาง ก็สามารถแวะตลาดแม่ทาเดิมได้ ส่วนตลาดแห่งใหม่นี้ เมื่อผู้เดินทางมาจาก จ.ลำพูน หรือ จ.เชียงใหม่ มุ่งหน้าสู่ จ.ลำปาง ก็สามารถแวะตลาดแห่งใหม่ได้ โดยไม่ต้องวนรถกลับไปตลาดเดิมอีก