TCEB เปิดตัวแคมเปญ “เชียงใหม่ที่เดียวกินเที่ยวประชุม”

สำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ภาคเหนือ หรือ TCEB เปิดตัวแคมเปญ “เชียงใหม่ที่เดียว กิน เที่ยว ประชุม” ตอกย้ำความเป็น Mice City ระดับประเทศ รับบรรยากาศการท่องเที่ยวฟื้นตัวหลังโควิดคลี่คลาย

สำหรับแคมเปญ “เชียงใหม่ที่เดียวกินเที่ยวประชุม” เป็นการต่อยอดจากโครงการ “ขึ้นเหนือที่เดียว ครบทั้งเที่ยวทั้งประชุม”ในปีที่แล้ว เพื่อกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวและ MICE ในพื้นที่ ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ ที่จะเดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่ ประกอบกับในวันที่ 29 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ทางสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กำลังจะจัดงาน FTI EXPO 2022 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมระดับชาติที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทำให้ TCEB ร่วมกับพันธมิตรอย่าง สภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงใหม่ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ และสมาคมการค้าผู้ประกอบธุรกิจไมซ์และออกาไนซ์เซอร์ภาคเหนือ จึงใช้โอกาสนี้ในการเปิดตัวแคมเปญดังกล่าว รับการเปิดเมืองหลังสถานการณ์โรคระบาดคลี่คลาย

โดยแคมเปญนี้ จะเน้นกระตุ้นให้ภาคการท่องเที่ยวและ MICE สร้างแรงกระเพื่อมตลอดระยะเวลา 3 เดือนของช่วงกรีนซีซั่น พลิกเมืองที่เคยซบเซา กลับมาคึกคักอีกครั้ง และเตรียมพร้อมกับกิจกรรมสำคัญหลายกิจกรรม ที่กำลังจะจัดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ การแข่งขันสปาร์ตัน และ การประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสของผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค เป็นต้น

คลิกดูรายชื่อผู้เข้าร่วมแคมเปญได้ที่นี่

รายชื่อโรงแรมและที่พัก

รายชื่อร้านอาหาร เครื่องดื่ม และ แหล่งท่องเที่ยว

ร่วมแสดงความคิดเห็น