(มีคลิป) โรคจิตคุกคาม “โอลีฟ” ถ่ายคลิปโชว์ของลับ ส่งให้ดู

โดนอีกจนได้ พวกโรคจิตคุกคาม โอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ ไม่เลิก ทั้งถ่ายคลิปโชว์ของลับ ส่งให้ดู โทรศัพท์มาพูดจากลามก เกือบทุกวัน โอลีฟ ขอร้องให้พวกโรคจิตหยุดเถอะ คนรับและดู ไม่ใช่โอลีฟ แต่เป็นทีมงานของโอลีฟ ถึงกับไม่กล้ารับสาย วอนโรคจิต หาสิ่งที่ดีดี กับชีวิตและสังคมจะดีกว่า ถูกจับมาก็จะอับอายลูกหลาน อายสังคม เพื่อนฝูง เสียเปล่า

วันที่ 13 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ อายุ 24 ปี แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ได้ถูกพวกโรคจิตถ่ายคลิปวีดีโออนาจาร ในรูปแบบต่าง ๆ ส่งมาทางไลน์,ทางข้อความ ช่องทางติดต่อของโอลีฟ ในเรื่องของการค้าขาย ทำให้ทีมงานของโอลีฟ และตัวของโอลีฟ ไม่กล้าที่จะรับสายหรือเปิดดู พวกที่ส่งภาพคลิป อนาจารลามก ทั้งเปิดกล้องโทร ทำสำเร็จความใคร่ หรือบางรายก็โทรพูดจาลามก ล่าสุดได้เปิดกล้องโทรมาหา กำลังสำเร็จความใคร่ตนเองในห้อง ทีมงานของโอลีฟ พากันผวา และส่งให้โอลีฟ ดู โอลีฟ ถึงกับส่ายหน้า เซ็งในความประพฤติของพวกโรคจิตพวกนี้

นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ได้เปิดเผยว่า ตนเพิ่งเสร็จงานจากการถ่ายรีวิว งาน วอร์เปเปอร์หมอปราย พรายกระซิบ เป็นมูวอร์ ท่านยม ของหมอปราย ซึ่งโอลีฟ ได้วอเปเปอร์ ดังกล่าวมาจากท่านหมอปรายฯ ที่เชียงใหม่ก่อนที่หมอปรายจะเดินทางไปต่างประเทศแล้ว พอเสร็จจากรีวิว ออกจากสถานที่ถ่าย ขณะขับรถมาก็เจอพวกโรคจิต โทรเปิดกล้องอนาจาร มาให้อีก ทีมงานรับสายจนผวา กันไปหมดแล้ว และส่งให้กับตนดู พวกโรคจิตพวกนี้ โทรมาเกือบทุกวัน มาในหลายรูปแบบ จนทีมงานของโอลีฟ ไม่กล้าที่จะรับสายแล้ว เพราะเบอร์โทรของโอลีฟ นั้นไว้สำหรับรับงาน จึงได้เผยแพร่ไปเป็นสาธารณะ ก็มาเจอพวกโรคจิตพวกนี้ เกือบทุกวันเลย เดือดร้อน และเสียงานเสียการหมด

น้องโอลีฟ ได้เผยอีกว่า “ฝากเตือนพวกโรคจิต ไม่มีประโยชน์เลยที่ทำแบบนี้ เลิกนะค่ะ”
ยังมีสิ่งดีดีในชีวิตที่ให้ทำมากมายโอลีฟ ก็ไม่อยากไปเอาเรื่องเอาราวกับพวกโรคจิตพวกนี้ ทั่งโทร ทั่งส่งคลิปพวกนี้พอโดนจับมาก็จะบอก”ขอโทษ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ หากเป็นข่าวออกไป พวกคุณโรคจิตก็จะอายขายขร้หน้าลูกหลานของพวกคุณเอง รวมมั้งอับอายในสังคม ขอร้องให้เลิกเถอะ

โอลีฟเคยไปแจ้งดำเนินคดีกับพวกโรคจิตพวกนี้มาแล้ว ตำรวจเขาตามจับกุมตัวได้ เป็นไงอาย แถมยังถูกดำเนินคดีอีก ส่งมาทางโซเซียลแบบนี้ หรือจะใช้โทรศัพท์ หรือโทรไลน์สด เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาเช็คได้ หมด พอเหอะ เลิกเถอะค่ะ ด้วยความปรารถนาดี จากโอลีฟ

ทางด้านทีมงานของน้องโอลีฟ น้องชีส ผู้จัดการส่วนตัว ได้เปิดเผยว่า ตนและทีมงานนั้นจะรับสายการติดต่อรับงานต่างๆ จากเบอร์โทรนี้ รวมทั้งไลน์ ด้วย เพื่อคัดกรองและกำหนดตารางในการรับงานจัดคิวให้กับน้องโอลีฟ ในแต่ละวัน ปรากฏว่าพวกโรคจิตก็โทรได้เกือบทุกวันเช่นกัน จนทีงานไม่กล้าที่จะรับสายผวาไปตามๆ กัน แต่ก็จำเป็นต้องรับเพราะกลัวว่าจะเป็นลูกค้า วันนี้เพิ่งไปรับงานรีวิว วอร์เปเปอร์บนโทรศัทพ์มือถือ ของหมอปราย พรายกระซิบ สายท่านยมฑูต มาก็เสร็จงานก็เจอโรคจิตโทรมาเลย ส่งให้โอลีฟ ดูโอลีฟ บอกให้จอดรถ เพื่อถ่ายคลิป ลงโซเซียล ขอร้องพวกโรคจิตให้หยุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น