โอลีฟ แก้บนพระพิฆเนศ ขนส่งอาเขตเชียงใหม่

โอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ บินขึ้นเชียงใหม่ แก้บน กับพระพิฆเนศ ขนส่งอาเขตเชียงใหม่ พร้อมที่จะจุดธูป เพื่อเป็นสิริมงคล ไปดูร้านที่เชียงใหม่ สาเหตุที่ ต้องมาแก้บนเพราะบนไว้หากชีวิตรุ่งโรจน์ และเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ จะมาแก้บนด้วยการถวายภัณตราหาร จ้างช่างฟ้อนรำถวาย และตนจะรำถวายด้วย และบินกลับกรุงเทพทันที

เมื่อเวลา 19.30 น วันที่ 26 มิย 65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ เน๊ตไอดอลที่โด่งดังในขณะนี้ว่า ตนจะบินไปยังจังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงเช้าของวันที่ 27 มิย 65 เพื่อไปถวายภัตตราหารและจ้างช่างฟ้อนรำถวายพระพิฆเนศ ที่ ขนส่งอาเขต เชียงใหม่ โดยตนจะร่วมฟ้อนไปกับช้่่างฟ้อนด้วย เพื่อเป็นการแก้บน เพราะตอนที่ตนจะเดินทางมากรุงเทพ นั้น ตนเคยไปบนกับพระพิฆเนศ ที่ขนส่งอาเขตเชียงใหม่ไว้ ว่า หากตนประสพผลสำเร็จในชีวิต รุ่งโรจน์และเป็นไปตามเป้าหมายที่ตนได้ตั้งปณิธานไว้ และก็เป็นไปตามที่ตนอธิษฐานไว้จริง ๆ

เมื่อชีวิตของตนประสพผลสำเร็จมาจนทุกวันนี้ เชื่อว่ามาจาก ที่ตนได้บนไว้ กับพระพิฆเนศ ที่ขนส่งอาเขต ท่านเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ จริง ๆ ตนจึงไม่่รอช้า กำหนดบินในช่วงเช้าของวันที่ 27 มิย 65 เพื่อไปแก้บนไว้ ไปทำฟันที่ดัดไว้ตามกำหนดที่หมอนัดไว้ และไปดูร้านขนมโตเกียวเนยกรอบที่เชียงใหม่ด้วย ดูแลความเรียบร้อย ซึ่งที่เชียงใหม่นั้น มีเพื่อนของตนช่วยดูแลให้ และจะจุดธูปเพื่อเป็นสิริมงคล ที่ร้านโตเกียวเนยกรอบที่เชียงใหม่ จากนั้นก็จะบินกลับกรุงเทพในวันเดียวกันทันที เพื่อทำงานต่อ

“ความพยายามไม่เคยทรยศใคร” ขอให้ทุกคนสู้ ๆ นะคะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น