“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 17 ธันวาคม 2565

มาตามนัดหมาย อากาศหนาว เย็นยะเยือกไปทั้งแดนเหนือ โดยเฉพาะแถบ บนดอยสูง หนาวเหน็บแสนทรมานของ พี่น้องในถิ่นทุรกันดาร แต่คนในตัวเมืองขึ้นไป สัมผัสไอหนาว ก็เป็นความสุขกับ อากาศหนาวสดชื่น และก็ไม่ผิดหวัง ได้สัมผัสกับความหนาวเย็นที่เห็น เหมยขาบบนยอดหญ้า…..ปีเกิดขึ้นในช่วงนี้แหละ……

หนาวมาเยือนแล้ว

จัดงานได้สมกับชื่อ งานฤดูหนาวเชียงใหม่ ปีนี้เหมือนจัดรอหนาว เริ่ม 6 มกราคม ที่ทุกปีจะเริ่มตั้งแต่ปลายธันวาเป็น ของขวัญปีใหม่ ปีนี้มีขึ้นเหมือนเดิมสนุกสนานชื่นบานกัน สิบคืนเต็มๆ มีทุกอย่างเหมือนเดิม คอนเสิร์ต และอยู่คู่กับงานมาทุกปี การจัดประกวด….นางสาวเชียงใหม่…..

งานฤดูหนาวเชียงใหม่ เริ่ม 6 มกราคม

บันเทิงสนุกโต้ลมหนาวอยู่ขณะนี้ งานเหมันต์นครพิงค์ จัดขึ้นอีกปีหนึ่งโดยทีมงานเดิมของ “พ่อเลี้ยงอิ๊ด” ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ และผู้รับสืบสานต่อโดยทายาท “แซนดฺ” ยศเมธา จันทรวิโรจน์ ปีนี้จัดขึ้นที่ ลานเซ็นทรัลแอร์พอร์ค บนเวทีในคืนที่ 18 ธันวาคม แบงค์วง CLASH แฟนๆ ไปสนุกกับการ ชิมและชม….งานมีถึง 24 ธันวาคม…..

วง CLASH คืนที่ 18 ธันวาคม งานเหมันต์นครพิงค์

เริ่มแล้วกับทัพนักวิ่งทั่วไทยมาร่วมวิ่งประเพณี เมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน ที่ออกสตาร์ทวิ่งและมาสิ้นสุดที่ ข่วงประตูท่าแพ เริ่มออกสตาร์ทกัน เช้าตรู่วันที่ 18 ธันวาคม และในค่ำวันเดียวกัน จะมีพิธี มอบถ้วยรางวัล และในโอกาสนี้ที่ท่านผู้ใหญ่ “คุณตุ๊ก” พิตราภรณ์ บุณยรัตพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จะมีพิธีมอบ ผ้าห่มไออุ่นเมืองไทย ให้แก่หน่วยงานต่างๆ รวมทั้งเชียงใหม่นิวส์ นำไปมอบพี่น้องบนดอยสูง พร้อมกับ ขนมนมเนย….เป็นของฝากละอ่อนดอย….

คุณตุ๊ก พิตราภรณ์ บุณยรัตพันธ์

วันนี้ฤกษ์ดีในวงการบันเทิง อานนท์ มุทุตานนท์น.ส.ณพรรษ สว่างจิตร สองผู้บริหารธุรกิจบันเทิง ร้านมาริก้า ที่ก่อสร้างและตกแต่งสุดคลาสสิคอยู่ริมปิง ย่านสะพานป่าตัน ได้เอาฤกษ์ใน วันที่ 18 ธันวาคม จะเปิดต้อนรับให้ท่าน ได้ไปแวะสัมผัส….จัดทุกอย่างไว้พร้อม……

อานนท์ มุทิตานนท์ แล น.ส.ณพรรษ จิตรสว่าง
ร้านมาริก้า สะพานป่าตัน เปิด18 ธันวาคม

จัดผ่านไปแล้วกับ งานมหัศจรรย์แห่งขุนเขา โดยฝีมือที่วางใจได้โดย อัครเดช นาคบัลลังก์ เป็นงานที่มีคุณค่ายิ่งในการอนุรักษ์ ผ้าต่างๆ ของชนเผ่าชาวเขา จากการออกแบบและอนุรักษ์โดย ทีมงานแห่งสปันงา ได้จัดขึ้นไปแล้วที่ หอศิลป์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับเกียรตจาก เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ ประธานมูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณเชียงใหม่ ไปร่วมงานพร้อมกับ วุฒิพงศ์ อารยะธรรมโสภณ นายกสมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน ไปร่วมงาน…..และร่วมถ่ายภาพ…..

เจ้าภาคินัย ณเชียงใหม่ และ วุฒิพงศ์ อารยะธรรมโสภณ ร่วมงานนี้ที่หอศิลป์ มช.

“สะใภ้เจ้าสัว” เฮฮาทางช่อง 3…….

เฮฮายามบ่ายไปกับ “พริม-พริมา” และ “โอม-คณิน” เรื่องราวสุดป่วนของลูกสะใภ้ ใน “สะใภ้เจ้าสัว” ช่อง3

ช่อง 3 นำ “สะใภ้เจ้าสัว” ลงจอ ละครโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่องราววุ่นๆที่เกิดในครอบครัวเจ้าสัวเอาแต่ใจ โดยเฉพาะการหาลูกสะใภ้เข้าตระกูล โดยได้ “จตุรงค์ ม๊กจ๊ก” มารับบทเป็นเจ้าสัว แค่ชื่อก็การันตีเสียงหัวเราะ และคู่พระนางอย่าง “โอม-คณิน” รับบทลูกชายคนสุดท้องของครอบครัวเจ้าสัว พร้อมด้วยนางเอก “พริม-พริมา” กับบทลูกสะใภ้เจ้าสัว ที่ต้องมาปะทะคารม และรับมือกับความเอาแต่ใจของเจ้าสัว
“สะใภ้เจ้าสัว” เป็นเรื่องราวของ “เจ้าสัวเทียน” (จตุรงค์ ม๊กจ๊ก) มหาเศรษฐี เจ้าของกิจการไหมทองสยาม นิสัยเอาแต่ใจ

โดยเฉพาะเรื่องการหาสะใภ้เข้ามาในตระกูล แม้แต่ “อาหลิว” (อภิรดี ภวภูตานนท์) ภรรยาก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะออกความเห็น เจ้าสัวหาสะใภ้มาให้ ลูกชายคนที่สองและสาม โดยที่ทั้งสองไม่กล้ามีปากเสียง เหลือ “ไตรวิช” (คณิน สแตนลีย์) ลูกชายคนสุดท้องที่เป็นตำรวจ เจ้าสัวกลัวไตรวิชจะไปหาสะใภ้มาให้ จึงคิดคลุมถุงชน แต่ไตรวิชมีงานด่วนจึงต้องมาที่บึงน้ำงาม เพื่อตามจับยาบ้าล็อตใหญ่ ทำให้ได้เจอกับ “ฟ้าใส” (พริมา พันธุ์เจริญ) เป็นเวลาเดียวกับที่สายของพวกส่งยา รู้ว่าไตรวิชเป็นตำรวจ จึงมาดักเก็บไตรวิชแต่ฟ้าใสช่วยไตรวิชไว้ได้ ไตรวิชคิดแผนการออก ขอร้องให้ฟ้าใสเป็นเมียปลอมๆ เพื่อหลอกเจ้าสัว แลกกับเงินก้อนหนึ่งเพื่อที่ฟ้าใสเอาไปเรียนปริญญาโท และรับปากจะช่วยสนับสนุนผ้าไหมจากหมู่บ้าน ให้ส่งไปขายที่บริษัทไหมทองสยาม ทำให้ฟ้าใสยอมตกลง

แต่การเป็นสะใภ้เจ้าสัวไม่ง่ายอย่างที่คิด ความสนุกจึงเริ่มขึ้น เรื่องราวสุดอลเวงจะจบลงอย่างไร ต้องติดตาม “สะใภ้เจ้าสัว” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.50-15.00 น. และ 15.10 – 16.30 น. เริ่มวันศุกร์ ที่ 16 ธันวาคม 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น