มิตซูแสงชัย เชียงใหม่ จัด NEW XPANDER TEST DRIVE

บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด ร่วมกับ มิตซูบิชิมอเตอร์ประเทศไทย จัดงาน NEW XPANDER TEST DRIVE และ รถยนต์มิตซูบิชิ ทุกรุ่น โดยได้เชิญผู้สนใจรวมถึงสื่อมวลชนได้มาร่วมทดสอบรถยนต์มิตซูบิชิ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน

เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด ร่วมกับ มิตซูบิชิมอเตอร์ประเทศไทย จัดงาน NEW XPANDER TEST DRIVE และ รถยนต์มิตซูบิชิ ทุกรุ่น โดยได้เชิญผู้สนใจรวมถึงสื่อมวลชนได้มาร่วมทดสอบรถยนต์มิตซูบิชิ ณ ร้าน Karin & Shor’s ภายในงานจองรถรับสิทธิพิเศษสุด!ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท* ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% รับฟรี ร่ม UV Mitsubishi 30″ มูลค่า 1,299 บาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 3,000 บาท*ลุ้นรับ!! LG mini home theater จำนวน 3 รางวัลรับฟรี แพ็กเกจบำรุงรักษา 5 ปี และ ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 5 ปี
รับฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี รับประกันคุณภาพ 5 ปี พร้อมค่าแรงเช็กระยะนาน 5 ปี ครอบครัวมิตซูบิชิรับส่วนลดเพิ่ม ผ่าน M-Drive

คุณวีรพงศ์ โตแสงชัย กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด มิตซูแสงชัย บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด กล่าวว่า “วันนี้ มิตซูแสงชัย นำรถที่มาแนะนำคือ มิตซุ Xpander 2022 เป็นตัวที่ปรับมาใหม่ ระบบเกียร์ใหม่ หน้าตารูปลักษณ์ภายนอก ก็มีการเปลี่ยนแปลง ภายในต่างๆ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก มิติใกล้เคียงเดิม แต่การตกแต่งภายใน มีความทันสมัยกว่าเดิม ใหม่ขึ้น ภายนอกจะเห็นชัดเจน ซึ่งพึ่งเปิดตัวที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้ แต่รุ่นที่กำลังเข้าสู่ตลาด คือ มิตซูเอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส กำลังเป็นที่นิยมของลูกค้า ทั้งรูปลักษณ์ที่สวย สมรรถนะ ความสมูทของระบบเกียร์ ที่รู้สึกถึงความต่อเนื่องนั่นเอง

นอกจากรุ่น Xpander ยังมี รุ่น Outlander PHEV มาให้ทดลองขับ เพื่อทดสอบและอธิบายถึงการประหยัดน้ำมัน ทดสอบระบบไฟฟ้า ให้มั่นใจ ในการชาร์จ ซึ่งสามารถเดินทางในระยะไกล อีกทั้งยังมีรุ่น Pajero Sport และรถทุกๆรุ่นของมิตซูบิชิ มาให้ทดลองขับอีกด้วย

ซึ่งที่ผ่านมา แนวโน้มยอดขายของ มิตซูบิชิ ดีขึ้น เนื่องจากมีรถรุ่นใหม่ๆ ผลิตออกมาในปีนี้ ส่งผลให้ยอดขายสูงขึ้น และทางมิตซูประเทศไทย ก็ได้มีงานและโปรโมชั่นพิเศษมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในงานนี้ มี promotion มีลดแลก แจกแถมเยอะมาก อาทิ เริ่มผ่อน 0% แจกบัตรกำนัลน้ำมัน 3,000 บาท ได้รับร่ม UV มูลค่ากว่า 1,200 บาท มีของเยอะเยอะ รวมถึงลุ้นรับ มินิโฮมเธียร์เตอร์ LG 3 รางวัลสำหรับผู้ที่จองวันนี้

นอกจากนี้ ยังสามารถนำรถมาตรวจเช็กสภาพฟรีทุกยี่ห้อ และทำความสะอาดฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ฟรีในงาน และในโอกาสต่อๆไป จะมีกิจกรรมดีดีแบบนี้อย่างต่อเนื่อง ให้ลูกค้าอีก” คุณวีรพงศ์ กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจกิจกรรมของทาง มิตซูแสงชัย สามารถติดตาม โปรโมชั่นต่างๆ และข้อมูลดีๆ ได้ที่เฟสบุค เพจ “มิตซูแสงชัย เชียงใหม่” และโชว์รูม ทั้ง 2 ที่ แยกมีโชค และสาขาแม่เหียะ โดยในเร็วๆนี้ จะมีบริการศูนย์สี ที่ขยายใหม่ให้กว้างและเวลาที่รวดเร็วขึ้น ซึ่งคาดว่าจะให้บริการได้ประมาณเดือน กรกฎาคม 2565 นี้ เสร็จพร้อมให้บริการได้ ทั้งคุณภาพที่ดีขึ้น สามารถไปเยี่ยมชม และใช้บริการได้

ติดต่อ : มิตซูแสงชัย เชียงใหม่ได้ที่ สาขาแม่โจ้ (สี่แยกรวมโชค) : 053-262555 ☎ สาขาแม่เหียะ (ติดแมคโคร) : 053-447888 สายด่วน : 081-9696395 FB: มิตซูแสงชัย (www.facebook.com/SMSmitsubishi) LINE ID : @mitsusangchai (https://lin.ee/clos2AB)

ร่วมแสดงความคิดเห็น