(มีคลิป) โค้ง 7 พับ ชมความสวยงามธรรมชาติในฤดูฝน

สวนกระแสน้ำมันแพง! ชีวิตไลฟ์สไตล์ของเราต้องไปต่อ ขับรถแบบประหยัดน้ำมันไปกับ HAVAL H6, HAVAL Jolion, ORA Good Cat 

ฤดูกาลท่องเที่ยวธรรมชาติ  มาถึงแล้ว หาเวลาขับรถเที่ยวพักผ่อน ชื่นชมธรรมชาติในช่วงฤดูฝน เติมพลังให้กับตัวเองกันจ้า …

แนะนำเส้นทาง แม่ริม-สะเมิง-หางดง เส้นทางนี้ธรรมชาติสวยงาม และมีสถานที่ท่องเที่ยวตลอดทั้งเส้นทาง นอกจากนี้แล้ว ยังได้ทดสอบการขับรถในเส้นทางโค้ง 7 พับในตำนาน โดยรถยนต์ของแบรนด์ GWM เกรท วอลล์ มอเตอร์ เชียงใหม่ บนถนนสายนี้อีกด้วย

“ปางช้างแม่สา” ปางช้างขนาดใหญ่และเป็นที่รู้จักของจังหวัดเชียงใหม่ มีช้างเป็นของตนเองจำนวนเกือบ 70 เชือก ขณะนี้เปิดให้เข้าชมฟรี ให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาเยือน หลังจากโควิด-19 ที่ผ่านมา ปางช้างก็ได้รับผลกระทบอย่างมาก เชิญชวนนักท่องเที่ยว แวะมาเยี่ยมพี่ๆ น้องๆ ช้างกันได้ทุกวัน ร่วมกันให้อาหารช้างอย่างใกล้ชิด ขอบอกว่าที่นี้บรรยากาศร่มรื่นธรรมชาติมาก มีน้ำไหลผ่านปางช้างแม่สา มาดูช้างอาบน้ำกันได้ทุกวันอีกด้วยนะ

“สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์” เป็นแหล่งศึกษาพรรณไม้นานาชนิด พรรณไม้หายากใกล้สูญพันธ์ุ เป็นแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ ทางธรรมชาติ ท่ามกลางหุบเขา ที่ได้รับความนิยม 1 ใน 5 ของจังหวัดเชียงใหม่ เหมาะแก่การเดินเล่นพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ไฮไลท์มีสะพานลอยฟ้า ที่สามารถเดินชมธรรมชาติในมุมสูงได้ เรือนพืชทนแล้ง เป็นโรงเรือนขนาดใหญ่ ปลูกกระบองเพชรไว้มากมาย และสนุกสนานใน “4D Museum” ชมพิพิธภัณฑ์ในรูปแบบ 4 มิติ สนุกกันทั้งเด็กและผู้ใหญ่กันเลย

“โป่งแยงแอ่งดอย” ร้านอาหารรสชาติอร่อย ริมธารแม่สา มีทั้งอาหารเหนือและอาหารไทย โดดเด่นเรื่องบรรยากาศดีมาก ได้ยินเสียงน้ำไหลใกล้ชิดธรรมชาติ ทางร้านมีร้านขายของฝากสำหรับขาช้อปอีกด้วย

 “โค้ง 7 พับ ในตำนานของถนนสาย หางดง-สะเมิง” เป็นโค้งหักศอกและชัน ให้ได้ Test drive สมรรถนะรถยนต์กัน วันนี้ทาง GWM ซีซีซีออโต้ เชียงใหม่ ได้นำรถ 3 รุ่น

– Haval h6 รถครอบครัวประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด

– Haval Jolion รูปลักษณ์สวยแบบสากล กะทัดรัด ประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด

– ORA Good Cat น้องแมวเหมียวรถไฟฟ้า 100 % ก็ขับผ่านโค้ง 7 พับ มาได้อย่างชิวๆ กันเลย

“ฤดูฝนแบบนี้ต้องออกเอาไปลุยแล้วล่ะ”

📣 อัพเดตข่าวดีส่งท้าย !! ORA Good Cat GT รุ่นใหม่ ดีไซน์ใหม่สุดทันสมัย ออกมาแล้ว !!

ติดตามรายละเอียดอัพเดตได้ที่เพจ : GWM ซีซีซีออโต้ เชียงใหม่ https://www.facebook.com/GwmCmi/

GWM CCCAuto 053-110888

#HAVALTH #HAVALH6 #ORAGoodcat

#GWMTH #GWM #CCCAUTO

#Chiangmai #Lampang

ร่วมแสดงความคิดเห็น