งาน Deepal Sangchai Chiangmai Exclusive Party

✨️ งาน Deepal Sangchai Chiangmai Exclusive Party ✨️ ณ โชว์รูมชั่วคราว Deepal ที่ ดีพอล แสงชัย เชียงใหม่ โชว์รูมแม่โจ้ (แยกมีโชคพลาซ่า) พร้อมให้สัมผัสตัวจริงและทดลองขับได้แล้ววันนี้ รถยนต์ไฟฟ้า Deepal ทั้ง 2 รุ่น S07 และ L07
.
เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา Deepal Sangchai Chiangmai ได้จัดงาน Deepal Sangchai Chiangmai Exclusive Party ขึ้น โดยมี คุณวีรพงศ์ โตแสงชัย กรรมการบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด ได้ร่วมกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานนี้ ซึ่งเป็นการเปิดโชว์รูมชั่วคราวของ ดีพอล แสงชัย เชียงใหม่ พร้อมให้ผู้มาร่วมงานทุกท่านได้สัมผัสรถยนต์จริง Deepal ทั้ง 2 รุ่น คือ Deepal L07 และ Deepal S07 จากแบรนด์ Changun แบรนด์รถยนต์เบอร์ท็อปจากจีน ที่เข้ามาทำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
.
ซึ่งบรรยากาศงานเป็นไปด้วยความอบอุ่น ❤️ มีผู้ที่ให้ความสนใจมาร่วมชมรถยนต์ไฟฟ้า Deepal อย่างคึกคัก และประทับใจในตัวรถยนต์ ที่มีความสวยงาม หรู และมีฟังชั่นการใช้งานหลากหลาย
.
สำหรับชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้า Deepal ทั้ง 2 รุ่นนี้สามารถเข้ามาทำลองขับได้ ที่ โชว์รูมชั่วคราว ดีพอล แสงชัย เชียงใหม่ ได้ที่ แสงชัยมอเตอร์เซลส์ โชว์รูมแม่โจ้ (แยกมีโชคพลาซ่า)

พิกัด : https://maps.app.goo.gl/Gue4MALZsULZQH1s5?g_st=ic

ทดลองขับ: https://lin.ee/mQHQb9g
สอบถามเพิ่มเติม / ติดต่อ โทร : 0627081665

Tiktok : https://bitly.ws/34teK
IG : https://bitly.ws/34tec

#Deepal #Changan #DeepalChiangmai #DeepalSangchaiChiangmai #DeepalS07 #DeepalL07
#รถยนต์ไฟฟ้า #เชียงใหม่นิวส์

ร่วมแสดงความคิดเห็น