เลขอ่างน้ำมนต์ไอ้ไข่ วัดสันมะเกี๋ยง

งวดนี้มาแล้ว เห็นชัดเลขในอ่างน้ำมนต์บวงสรวงไอ้ไข่วัดสันมะเกี๋ยง ประจำเดือน มิ.ย.65 นิมนต์หลวงปู่ครูบาคำฝั้น เจ้าอาวาสวัดกอโชค มานั่งอธิฐานจิจปลุกเสพวัตถุมงคล แพร่กุศลให้ประชาชนอยู่เย็นเป็นสุข

เมื่อเวลา 13.31 น.วันที่ 26 มิ.ย.2565 ที่วัดสันมะเกี๋ยง ต.สำราญราษฏร์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้จัดพิธีบวงสรวงไอ้ไข่ พ่อท่านเทิ่ม วัดสันมะเกี๋ยง ประจำเดือนมิถุนายน 2565 ที่ทำพิธีประจำทุกๆเดือน หลวงปู่ครูบาคำฝั้น อินทวัณโณ” หรือ “พระครูอินทจักรโสภณ” เจ้าอาวาสวัดกอโชค ต.แม่ก๊า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เป็นประธานสงฆ์นั่งอธิฐานจิตรแพร่เมตตาเพื่อให้ประชาชนอยู่อย่างเป็นสุข พร้อมอธิฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดสันมะเกี๋ยงโดยมีพระครูปลัดทวีวัฒน์ อินฺทวณฺโณ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดดอยสะเก็ด นำวัตถุมงคลร่วมในพิธีดังกล่าว

ช่วงพิธีจุดเทียน มีเทียนสี่หูห้าตา เทียนท้าวเวสสุวรรณ เทียนราหู อธิฐานจิตและจุดเทียนโดยพระครูบาฝั้น ท่านถือว่าเป็นเทพเจ้ามอญแห่งลุ่มน้ำปิง ประธานจุดเทียนสี่หูห้าตา เพื่อค้ำคูณผู้บูชาเทวดาพาโชค จะอุดมสมบรูณ์ด้วยทรัพย์สินสมบัติ ไม่มีคำว่าอด ค้าขายมีกำไร ไม่ขาดทุน บูชาด้วยถ่ายไฟเเดง ถือเคล็ด แมงสี่หูห้าตากินถ่ายไฟเเดง ถ่ายออกมาเป็นทองคำเป็นเมตามหานิยมเเก่ผู้พบเห็น รักไคร่ ซือง่ายขายคล่อง เป็นของที่มีมาเเต่โบราณ

ส่วนการจุดเทียนท้าวเวสสุวรรณ เรียกทรัพย์สมบัติ และโชคภาภ ท้าวเวสสุวรรณท่านมีทรัพย์สมบัติมาก และโดดเด่นเรื่องโชคลาภ อีกทั้งยังช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดี และสิ่งร้ายๆ ออกไปจากชีวิต และเสริมสิริมงคลเสริมดวงชะตา ส่วนเทียนราหู เรียกทรัพย์ หนุนดวง พลิกดวงชะตา เสริมอำนาจวาสนาบารมี ปราศจากโรภัยไข้เจ็บ

ในส่วนพิธีบวงสรวง ทางอาจารย์ศักดิ์ชัย วงษ์หล้า แห่งบ้านโหรอัสสโต นำประกอบพิธีบวงสรวง ให้ประชาชนที่ร่วมพิธีจุดธูปบูชาบวงสรวง และต่อเงินต่อทองเพื่อเป็นมงคล จากนั้นหลวงปู่ครูบาคำฝั้น จุดเทียนแดงอ่างน้ำมนต์ เพื่อให้โชคกับประชาชนที่มาร่วมพิธี ซึ่งหลังเสร็จวิ้นพิธี พบเลข 3, 5, อยู่ตรงกลางอ่างน้ำมนต์ชัดเจนมากที่สุด ส่วนเลข 7 และ 9 และ 8 มองไม่ชัดจะอยู่ข้างล่างเลข 35 จากนั้นผู้มาร่วมในพิธีไปซื้อลอตเตอรี่แผงที่ขายในวัดที่มีให้เลือกซื้ออยู่จำนวนมาก บางคนซื้อ 50 ละ 51 และ 10 เพราะ มองเลข 7 เป็น 1 และเลข 9 เป็นเลข 0 ก็แล้วแต่สายตาของแต่ละคนจะมองเห็นเป็นเลขอะไร ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่มีให้เลือกซื้อหลายใบชนิดที่ว่าแบกกันรวยทั่วหน้าได้เลยงวดนี้

สำหรับวัดสันมะเกี๋ยง อยู่ในช่วงบูรณะวัดเก่าแก่เป็นวัดใหม่ กำลังสร้างศาลา และพระประทานและสร้างอุโบสถใหม่ด้วย และทางวัดดูแลพระสงฆ์จำนวน 30 รูปในวัด ส่งให้เรียนยังขาดปัจจัยค่าไฟค่าน้ำ ขอเชิญชวนทุกท่านทำยุญได้ โดยการโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี ค่าน้ำ-ค่าไฟ วัดสันมะเกี๋ยง เลขที่บัญชี 553-0-40724-2 หรือโทรติดต่อสอบถามเส้นทางเดินทางไปทำบุญที่วัดได้ที่เบอร์ 089-5584332 ได้ทุกวัน.

ร่วมแสดงความคิดเห็น