ส่องเลขเด็ดน้ำมนต์ไอ้ไข่ พ่อท่านเทิ่มษฐี

ชาวบ้านแห่อาบน้ำมนต์ พลิกดวงเศรษฐี หน้าท้าวเวสสุวรรณ บวงสรวงไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่มวัดสันมะเกี๋ยง เห็นเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์

เมื่อเวลา 13.39 น.วันที่ 31 ก.ค.2565 อาจารย์ศักดิ์ชัย แห่งบ้านโหรอัสโต พราหณ์ประจำวัดสันมะเกี๋ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ นำประกอบพิธีบวงสรวงไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่มวัดสระสี่มุม อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช และท้าวเวสสุวรรณที่สร้างขึ้นไว้ที่วัดสันมะเกี๋ยง วันนี้ได้ประกอบพิธีบวงสรวงประจำเดือนกรกฎาคม 2565 หลังจากเสร็จพิะบวงสรวงไอ้ ได้เปิดโอกาสให้ศรัทธาประชาชนเข้าร่วมพิธีอาบน้ำมนต์ พลิกดวงเศรษฐี โดยอาจารย์ศักดิ์ชัย แห่งบ้านโหรอัสโต ผู้ทำพิธีทั้งหมดให้ประชาชนที่มาร่วมพิธีแบบเว้นระยะห่าง เนื่องจากวันนี้เป็นวันมงคลที่ตรงกับทางพระครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร เกจิแห่งวัดพระธาตุดอนเรือง ออกจากถ้ำเมืองแก๊ด รัฐฉาน ประเทศเมียนมาวันนี้ ท่านใดอาบน้ำมนต์จะเป็นมงคลมาก

หลังเสร็จสิ้นพิธี ในอ่างน้ำมนต์ด้านหน้าไอ้ไข่ อาจารย์ศักดิ์ชัย บอกเลขเด็ดในน้ำตาเทียน เห็นชัดคือ เลข 9 และ 0 และเลข 2 ทั้ง 3 ตัวเห็นชัดเจน พร้อมเตือนการซื้อหวยหวังลวยทางลัด ตนขอสนับสนุนให้ซื้อฉลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่เพื่อช่วยรัฐฯนำภาษีช่วยเหลือชาวไทยส่วนรวมจะดีมาก และที่สำคัญซื้อให้พอเพียงเล่นเพื่อสนุกๆก็พอ หากจะขอพรไอ้ไข่และขอพรท้าวเวสสุวรรณ ก็ขอพรในเรื่องอาชีพ หน้าที่การงาน ขอให้ประสบความสำเร็จด้านนี้จะดีกว่า

วันสันมะเกี๋ยง เป็นวัดโบราณเก่าแก่ กำลังบูรณะ มีพระสงฆ์จำนวน 32 รูป พระสงฆ์ได้ปลูกผักไว้ที่วัด เป็นอาหารให้พระสงฆ์ และแจกฟรีชาวบ้านที่ยากจนเพื่อสูภัยโควิด-19 ให้มารับผักผลไม้ที่วัดปลูกได้ฟรีอีกด้วย ได้ปฏิบัติตามโครงการโคกหนองนาโมเดล และโครงการเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริในหลวงอีกด้วย แลทางวัดได้เปิดโอกาสให้ชาวบ้านนำผลผลิตทางการเกษตรมาจำหน่ายในวัดเพื่อสร้างรายได้อีกทางหนึ่งด้วย ชาวบ้านก็จะนำพืชผักตามฤดูกาลมาขาย เช่น ผักต่างๆ ไข่ไก่ไข่เป็ด และหน่อไม้ เป็นต้น

สำหรับทางวัดสันทะเกี๋ยง ได้มีภาระดูพระสงฆ์ที่กำลังเรียนหนังสือ จำนวน 30 รูปดังกล่าว และทางวัดยังรับผิดชอบค่าน้ำค่าไฟในแต่ละเดือนจำนวนมาก หากทางศรัทธาประชาชนสามารถจะร่วมทำบุญกับทางวัดได้โดยการโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขาบ่อสร้าง ชื่อบัญชี ค่าน้ำค่าไฟ วัดสันมะเกี๋ยง เลขบัญชี 553-0-40724-2 ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น