ติ่งเกาหลี ยกเกาหลีมาไว้ที่สันกำแพง เชียงใหม่

เปิดแล้วจ้าติ่งเกาหลีสาขาใหม่!!! @โครงการดีดี ไน้ท์มาร์เก็ต วันนี้แอดพามารอบนอกตัวเมืองเชียงใหม่กัน ที่ร้านติ่งเกาหลีสำหรับสาวกสายเกา เปิดสาขาใหม่เอาใจสายเกานอกเมืองโดยเฉพาะ ขับรถเลยแยกพรอมเมนาดาไป 10 เมตร ตลาดอยู่ฝั่งซ้ายมือเลี้ยวเข้ามาที่โครงการ ดีดี ไน้ท์มาร์เก็ตก็จะเจอร้านติ่งเกาหลีเลย ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องวนหาที่จอดรถ เพราะที่นี่เขามีลานจอดให้แบบกว้างขวางมากเลยค่ะทุกค๊นนน

ตัวร้านให้ฟีลแบบซุ้มอาหารในซีรีส์เกาหลีฟินสุดๆ กินอาหารไปฟังเพลงเกาหลีไปเหมือนเป็นนางเอกซีรีส์เกาหลีไปเลยค่ะ ด้านบริการก็ประทับใจมีร้อยให้ล้าน พนักงานบริการดีเยี่ยมเป็นที่สุดแถมยังมีอปป้าคอยดูแลให้ความสะดวกตอนกินอีกด้วย เจ้าของร้านก็เป็นกันเองสุดๆ ดูแลด้วยใจอย่างเต็มร้อยย

ส่วนอาหารแอดบอกเลยว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะอัดแน่นความหลากหลายและความอร่อยไว้เต็มๆ ไม่แพ้สาขาในเมืองเลยจ้า ยิ่งซุปกิมจิกินกับข้าวสวยร้อนๆ บอกเลยถึงใจแอดสุด ๆ ซุปเขาเข้มข้น กลมกล่อมมากกก 

ปริมาณอาหารคุ้มค่ากับราคาสุดยิ่งหม้อรามยอนให้มาล้นแบบจุใจเป็นที่สุดเลยจ้า เครื่องดื่มก็มีหลายแบบให้เลือก ดีขนาดนี้ต้องตามมาตำ มาเช็คอินแล้วป้ะทุกคนน จะพาเพื่อน พาแฟน หรือครอบครัวมาก็ไม่ผิดหวังแน่นอนน

เปิดให้บริการเวลา 17:00-23:00 น.

พิกัด : ติ่งเกาหลีเชียงใหม่สาขาสันกำแพง

https://goo.gl/maps/7cTupDoWgGoMUcKcA

เพจ : ติ่งเกาหลีสันกำแพงTingKorea San Kamphaeng

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ : 095-282-6154

ร่วมแสดงความคิดเห็น