At Dream Valley บ้านเดี่ยวทำเล หางดง-สันป่าตอง เปิดจองโครงการใหม่ ลดสูงสุดถึง 500,000 บาท !!

At Dream Valley แอท ดรีม วัลเล่ย์ หางดง-สันป่าตอง โครงการบ้านใกล้กาดฝรั่ง และบิ๊กซีหางดง ออกแบบสไตล์ Contemporary สะท้อนเอกลักษณ์ความร่วมสมัย ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ในแบบวิถีคนเมือง บนที่สุดของทำเลสุดฮิต กับบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมแนวคิด เติมฝันคนอยากมีบ้าน จะดีแค่ไหน ถ้าหากชีวิตรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เชื่อมทุกความสุข ให้อยู่ใกล้แค่เอื้อม เพียง 20 นาที สู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่

มาพร้อมโปรโมชันใหม่ ต้อนรับต้นปีใหม กับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท จากการเปิดให้จองโครงการใหม่ ในราคาบ้านสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท* ผ่อนสบายๆ เริ่มต้นเดือนละ 5,000 บาท/เดือน พร้อมทั้งความสะดวกสบายของทางโครงการที่จัดให้กับลูกค้าสุดพิเศษทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น บ้านที่มาพร้อมเฟอร์ทั้งหลัง พื้นที่ส่วนกลางโครงการที่ไม่มีให้โดยไม่มีค่าบริการส่วนกลางเพิ่ม เป็นต้น

ถือได้ว่าเพียงแค่หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าอย่างเดียวก็สามารถเข้ามาอยู่ได้เลย ครบจบที่เดียวจริง ๆ อีกทั้งราคาเป็นมิตรมาก ๆ กับบ้านของโครงการ At Dream Valley หางดง-สันป่าตอง “เติมฝันคนอยากมีบ้าน” เติมเต็มความฝันให้ทุกคนได้จริง ๆ ด้วยรูปแบบของบ้านที่มีให้เลือกหลาย ไม่ว่าจะเป็น Eco Type, Smart Type, Dream Type และ Special Type ซึ่งสามารถรองรับทุกความต้องการและปริมาณของครอบครัวได้ทุกแบบจริงๆ

 

ความสวยของบ้านแบบนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ในรูปนะคะ ตัวบ้านจริง ๆ ของโครงการก็สวยไม่แพ้กัน หากสนใจเข้าชมบ้าน และติดต่อสอบถามข้อมูล สำนักงานขายประจำโครงการ เปิดทุกวัน 09.00-10.00 น. พร้อมพนักงานขายให้บริการ พาชมบ้าน พร้อมปรึกษาเรื่องการซื้อบ้าน การเดินเรื่องขอสินเชื่อ การเตรียมเอกสารทุกอย่างค่ะ ใครที่ไม่มีประสบการณ์ ซื้อบ้านหลังแรก เป็นมือใหม่ หายห่วงได้เลย เหมาะแก่การเริ่มต้นชีวิตคู่รัก และครอบครัว พร้อมตอบรับชีวิตในแบบที่ใคร ๆ ก็มองหา เรียกได้ว่า ครบจบในที่เดียว ซื้อบ้านที่นี่ค่าใช้จ่ายไม่บานปลายแน่นอนค่ะ

 

พื้นที่ใกล้เคียง

  • กาดฝรั่ง
  • ตลาดหางดง
  • โรงพยาบาลหางดง
  • ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีหางดง
  • มหาวิทยาลัยนอร์ท
  • โรงเรียนนานาชาติเกรซ
  • ศูนย์หัตถกรรมบ้านถวาย

สนใจติดต่อสอบถาม นัดขอดูบ้าน โทร.082-569-9555
ติดตามข่าวสารของโครงการ รับรู้โปรโมชันก่อนใครได้ทางเพจเฟซบุ๊ก Dream Nation Development หรือแอดไลน์ ID Line : @Dreamnation (มี@) และ Website: https://dreamnationdevelopment.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็น