“ยุทธจักร์โล่ห์เงิน” วันที่ 8 มิถุนายน 2565

สวัสดีครับ นายดาบริค ในยุทธจักรโล่ห์เงิน คอลัมน์ตำรวจในชายคาเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ประจำวันพุธที่ 8 มิ.ย. 65 สื่อที่อยู่เคียงข้างพี่น้องแฟนคอลัมน์มายาวนาน พี่น้องประชาชนทั่วไปหากใครมีเรื่องเดือดร้อนไม่ได้รับความเป็นธรรม หรือ เกรงกลัวอิทธิพล เนื่องจากถูกข่มขู่หรือถูกเอารัดเอาเปรียบ ไม่ได้รับความเป็นธรรม สามารถที่จะร้องเรียนมาได้ ในกองบรรณาธิการเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กระผม นายดาบริค ตำรวจนอกกรม ยังยืนหยัดที่จะช่วยเหลือ ให้คำปรึกษา เคียงข้างพี่น้องประชาชนเช่นเคย ขอรับ !!!…วันนี้เริ่มกันที่โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดงอีกแล้ว ครับท่าน ???…

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาต้องยกนิ้วให้ ตำรวจภูธรภาค 5 นำโดย ท่านอินทนนท์ 1 พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ควงแขน ผู้การบอย พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ.5 แถลงผลการจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญ จำนวน 1 ราย ยาบ้า 1.5 ล้านเม็ด งานนี้จับกุมได้ ผู้ต้องหา 2 คน (ชาย 1 ,หญิง 1) ,รถยนต์กระบะ 1 คัน,โทรศัพท์ 3 เครื่อง โดยจับกุมได้ เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 20.30 น. ที่ด่านตรวจ X-ray ยาเสพติดห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ โดยเครือข่ายยาเสพติดดังกล่าว เจ้าหน้าที่กำลังขยายผลว่าเป็นเครือข่ายของ ฝอลี่ หรือไม่อยู่ระหว่างสืบสวนและขยายผล…แก๊งยานรกแก๊งนี้ ตำรวจชุดสกัดกั้น ฝีมือพระกาฬ อย่าง (รองหยู) พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร รอง ผกก.สส.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ที่ถูกดึงตัวมาช่วยราชการรับหน้าที่ ชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธรภาค 5 ปราบปรามยาเสพติดพื้นที่รับผิดชอบ ….

พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร

ที่ผ่านมาโชว์ผลงาน ได้สุดยอดมาก 555 …มาครั้งนี้ก็สามารถรวบแก๊งยานรกที่วนเวียนในพื้นที่ โดยแก๊งวายร้ายทำทีตบตาด้วยการขนพืชผลทางการเกษตร สับปะรด ….งานนี้ไม่รอด !!!…มือปราบระดับพระกาฬ อย่าง (บิ๊กบอย) พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ ผบก.สส.ภ. 5 สามารถสืบจนแน่ชัด จึงสั่งการให้ลูกน้องตะครุบได้คาด่านห้วยไร่ จ.แพร่ สำเร็จ…ตีมือให้รัวๆ เลยครับท่าน …

พล.ต.ต.วรพงศ์ คำลือ

ไปที่ ลำพูนกันบ้าง ???…โชว์ผลงานรวบแก๊งเปรต บุกวัดดอยติ อ.เมือง จ.ลำพูน ได้สำเร็จ ลากคอเข้าคุก ชดใช้กรรมได้ 1 รายแล้ว ยังคงเหลืออีก 1 ราย …ตีมือให้อย่างแรงสำหรับ ชุดสืบสวน สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน นำโดย (รองอ๋อง) พ.ต.ท.ยศศรัณย์ คำวงค์ รอง ผกก. สส.สภ.เหมืองจี้ ที่ควงลูกน้องฝีมือดี ศิษย์เหยี่ยวดำ แห่ง สภ.เมืองเชียงใหม่ ที่เพิ่งย้ายไปปราบปรามแก๊งคนร้ายถิ่นเมืองเจ้าแม่ลำพูน อย่าง พ.ต.ท.อนันต์ คำมี สว.สส.สภ.เหมืองจี้ ไม่ทันข้ามปี สามารถจับคนร้ายยัดคุกไปแล้วหลายราย ล่าสุด จับเด็กหนุ่มแดนเมืองเลย อายุ 18 ปี ที่หาญกล้าไม่เกรงกลัวบาปกรรม งัดร้านกาแฟ และเงินบริจาควัด 5 ครั้งติดต่อกัน สุดท้ายจนมุมในหอพัก เลยโดนลากคอเข้าคุกเรียบร้อย…บอกได้ว่า ซูโก๊ย 555….วันนี้ นายดาบริค ออกเวรแล้ว สวัสดี

พ.ต.ท.ยศศรัณย์ คำวงค์
พ.ต.ท.อนันต์ คำมี
                            นายดาบริค     

ร่วมแสดงความคิดเห็น