นายกสมาคมแม่บ้านทหารบก เยือนกองทัพภาคที่ 3

นายกสมาคมแม่บ้านทหารบก เยี่ยมเยือน และให้กำลังใจการดำเนินงานของสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 ณ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 7 ค่ายพระปิ่นเกล้า อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14.30 น. คุณบุญนำ นพรัตน์ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมคณะ ร่วมต้อนรับ พลตรี หญิง พิมพ์พิศา จิตต์แก้วแท้ นายกสมาคมเเม่บ้านทหารบก และคณะ โอกาสเดินทางมาเยี่ยมเยือน และติดตามการดำเนินงานของสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 เพื่อรับทราบปัญหา ข้อขัดข้อง และให้คำเเนะนำเเนวทางในการดำเนินงานแก่สมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กองทัพภาคที่ 3 ณ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 7 ค่ายพระปิ่นเกล้า อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

พร้อมนี้ได้ส่งเสริมและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ กลุ่มสมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขามณฑลทหารบกที่ 32 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์งานฝีมือ ตัดเย็บ ด้วยผ้าลายพราง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้บ่อย เป็นที่ต้องการของตลาด จำหน่ายได้ง่าย อาทิเช่น กล่องใส่กระดาษทิชชู่ ถุงใส่สูท และสมุดบันทึกลายพราง เป็นต้น ทั้งนี้เป็นการส่งเสริมรายได้ช่วยเหลือครอบครัวอีกทางหนึ่ง อันเป็นภารกิจสำคัญของสมาคมแม่บ้านทหารบก ที่ต้องการให้สมาชิกกลุ่มแม่บ้านฯ มีกำลังใจและช่วยเหลือกำลังพลและครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น