แวดวงคนกีฬา วันที่ 11 มกราคม 2566

ฝากถึงชาวเชียงใหม่ ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะผู้สูงอายุ สถานการณ์โควิด ยังไม่หมดไป เพราะโควิดชอบอากาศเย็นๆ การ์ดอย่าตก แต่ดีที่สุดก็อย่าให้เป็นดีที่สุด หน้ากากอนามัยอย่าลืมสวมใส่ทุกครั้ง ที่เข้าไปในที่มีประชาชนรวมตัวกัน แล้วจะปลอดภัย การ์ดอย่าตก ก็หวังว่าเจ้าโควิด คงจะไม่กลับมาระบาดหนักเหมือนที่ผ่านมา . พ่อเมืองเชียงใหม่ ช่วงนี้เปิดบ้านต้อนรับ นักกีฬา เจ้าหน้าที่ จากทั่วประเทศที่มาร่วมกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 “เทียนนกแก้วเกมส์ ที่เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ยินดียิ่งแล้ว แขกแก้วมาเยือน อีกไม่กี่วัน ทัพนักท่องเที่ยวจากจีน จะเริ่มเข้ามาเที่ยวเชียงใหม่กันแล้ว ก็ต้องระวังตัวกันให้มาก เห็นตัวอย่างแล้ว ไปหลายประเทศตรวจเพียบ

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร

กลับมาลุยงานต่อ หลังจากที่ติดภารกิจสำคัญ ที่ มกช. ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ประธานฝ่ายเทคนิคกีฬา เทียนนกแก้วเกมส์ ก็จะกลับมาทำหน้าที่ ดูแลการแข่งขัน กีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ประจำปี 2566 “เทียนนกแก้วเกมส์” ไปทุกสนาม ในวันเด็กแห่งชาติ ปีนี้ก็มอบหมายให้ ฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ เตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ในวันที่ 14 มกราคม 2566 เตรียมของขวัญของเล่นไว้ให้เด็กเหมือนทุกปีที่จัด

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ…นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝากประชาสัมพันธ์แจ้งนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้ปกครอง ที่ต้องการสั่งเสื้อแจ็คเก็ตกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 เพิ่ม ทางสมาคมกีฬาฯ ได้เปิดรับสั่งเสื้อพรีออร์เดอร์ ราคาตัวละ 690บาท (เฉพาะ 4XL ราคา 790 บาท) หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 20 มกราคม 2566 สามารถติดต่อแอดไลน์ 0987905669 น้องแสตมป์ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ประธานอนุกรรมการกีฬาฟุตบอล เทียนนกแก้วเกมส์ วันนี้ ( 11 มค. ) จะไปให้กำลังใจและชมนักเตะเชียงใหม่ ลงสนามเจอกับทีมจาดแดนใต้ กระบี่ ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เป็นการแข่งขัน ในรอบสอง ที่เตะแบบแพ้ตัดออกทีมชนะเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายต่อไป

สั่งลุยเต็มที่…คนอง ตนเล็ก… บอสใหญ่ วชิราลัย ผู้จัดการทีม เชียงใหม่ ที่ผ่านนัดแรกไปอย่างสบาย เป็นทีมไร้พ่าย นัดนี้ สั่งโค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ..เฮดโค้ชนักเตะเชียงใหม่ พร้อมทีมงาน วชิราลัย จะนำทีมลงสนามในรอบสอง ลูกหนังเทียนนกแก้วเกมส์ เจอกับนักเตะแดนใต้ กระบี่ ที่เข้ารอบมาอย่างหวุดหวิด ถ้าชนะนัดนี้จะเข้ารอบ 4 ทีม อาจจะไปเจอกับ ศึกหนักนักเตะ กทม. ทีมเต็งจ๋า ก็อยู่ที่วันนี้ ละอ่อนเมืองเหนือเชียงใหม่ จะผ่าน ละอ่อนแดนใต้ กระบี่ ได้หรือไม่ก็ติดตามดู วันนี้ก็หวังว่า ผึ้งในสนาม 700 ปี จะยกพลมาเชียร์อีกหรือไม่ ถ้ามาก็คงได้วิ่งกันวุ่นแน่นอน เพราะมาไม่น้อยนับหมื่นตัว ไม่มีเลือกต่อยเสียด้วย เจอใครอยู่ใกล้ต่อยทันที

สมาชิกกิตติมศักดิ์ นายปราการ ขันปัญญา ผู้บริหาร สนามฟุตบอลทักษิณา เทศบาลต้นเปา อ.สันกำแพง มอบเสื้อสมาชิก ให้กับ สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลและอุปนายก สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม ของสนามทักษิณา ตลอดปี 2566 อย่างนี้คงไปเตะบ่อยอย่างแน่นอน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น