แวดวงคนกีฬา วันที่ 12 มกราคม 2566

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ฝากถึงชาวเชียงใหม่ ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะผู้สูงอายุ สถานการณ์โควิด ยังไม่หมดไป เพราะโควิด ชอบอากาศเย็นๆ อย่า การ์ดอย่าตก แต่ดีที่สุดก็อย่าให้เป็นดีที่สุด หน้ากากอนามัยอย่าลืมสวนใส่ทุกครั้งที่เข้าไปในที่มีประชาชนรวมตัวกัน แล้วจะปลอดภัย การ์ดอย่าตก ก็หวังว่าเจ้าโควิดคงจะไม่กลับมาระบาดหนักเหมือนที่ผ่านมา . พ่อเมืองเชียงใหม่ ช่วงนี้เปิดบ้านต้อนรับ นักกีฬา เจ้าหน้าที่จากทั่วประเทศที่มาร่วมกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่42 “เทียนนกแก้วเกมส์ ที่เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ยินดียิ่งแล้ว แขกแก้วมาเยือน อีกไม่กี่วัน ทัพนักท่องเที่ยวจากจีน จะเริ่มเข้ามาเที่ยวเชียงใหม่กันแล้ว ก็ต้องระวังตัวกันให้มาก เห็นตัวอย่างแล้วในหลายประเทศตรวจเจอเพียบ

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร

วันนี้ ( 12 มค. ) ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา แม่งานใหญ่ เทียนนกแก้วเกมส์ จะนำทีมบุคลากร วีไอพี กรมพลศึกษา ดวลลูกหนัง นัดพิเศษ กับ ทีม วีไอพี รักษ์ เชียงใหม่ 61 ที่นำทีมโดย ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเย็นวันนี้

แจ้งมาจาก ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ฝ่ายประสานงานการแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ วันนี้ การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ รักษ์เชียงใหม่ 61 กับ ViP กรมพลศึกษา ตามกำหนดการเดิมแข่งขัน พรุ่งนี้ 12 มกราคม 2566 เวลา 16.00 น. ณ สนามหญ้าเทียม มกช.ชม เปลี่ยนเป็นสนามหญ้าจริง สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ครับ เวลา เดิม 16.00 น. นักฟุตบอล รักษ์เชียงใหม่พร้อม 15.30 น.ทราบแล้วเปลี่ยน

เหนื่อยแน่นอน สำหรับทีม ผึ้งเพชฆาต วชิราลัย ที่เป็นตัวแทนเชียงใหม่ ลงสนามบู๊ศึกลูกหนัง เทียนนกแก้วเกมส์ ในรอบที่ผ่านมาเป็นทีมไร้พ่าย จนทะลุมาถึงรองตัดเชือก รอบ 4 ทีมสุดท้ายแต่มาเจอกับงานหนัก กับทีมแข็งแถมเป็นทีมเต็ง 1 อย่าง นักเตะเขต 10 กทม. สองโค้ช โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ และ โค้ชโต้ง พยศกร ศรีคำมูล พร้อมสต๊าฟ ก็ก็วางแผนการเล่นอย่างไรที่จะสู้กับ ทีมเต็งอย่าง กรุงเทพ ในเย็นวันที่13 มค. 66 ที่สนาม เชียงใหม่ 700 ปี ลงสนามเป็นคู่ที่ 2 ในเวลา 15.00 น. ขอแรงเชียร์จากชาวเชียงใหม่ ไปให้กำลังใจกันหน่อย

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น