แวดวงคนกีฬา วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

ช่วงนี้ มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเชียงใหม่ กันมากมาย…..นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ย้ำออกนอกบ้านสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ช่วงนี้ ฝุ่นควัน PM2.5 ยังมีมากในเชียงใหม่ ระวังตัวกันไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาบ้านเราก็ระวังกันไว้คอยติดตามข่าวสารจาก กรมอุตุไว้ด้วย ช่วงนี้เชียงใหม่ ก้ยังมีฝุ่นควันอยู่ ทุกท่านก็อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน

ร่วมโอลิมปิกเดย์ที่ป่าเป๋ย จังหวัดน่าน…สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์… ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ เป็นผู้แทน ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. ร่วมกิจกรรมวันโอลิมปิกเดย์ 2023 และร่วมพิธีปล่อยตัวนักวิ่ง รวมจำนวน 3,000 กว่าคน ณ บริเวณลานกิจกรรมป่าเป๋ย จ.น่าน เมื่อ 25 ก.พ.66 รายการนี้ ในเดือน พฤศจิกายน จะมาจัดที่ จังหวัดเชียงใหม่ นักวิ่งก็เตรียมฟืตรางกายให้ดี

เริ่มเข้มข้นตั้งแต่วันแรก ลูกหนัง ถ้วย ก เชียงใหม่ ประจำปี 2566 ที่ปีนี้ ประธานฝ่ายเทคนิค..ผศ บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…เปิดโอกาสให้ทุกทีม สามารภนำนักเตะ ทุกลีกของไทยมาลงสนามได้ อยู่ที่ว่าทีมไหนจะกล้าทุมจ้างมาเล่น คู่เปิดสนาม ม. แม่โจ้ ดวลกับ มกช. ลำปาง อย่างสุดมันส์เก่งพอกันในเวลาเสมอกัน 0-0 ต้องมาวัดกันที่ลูกโทษ มกช. ลำปาง ซ้อมยิงมาอย่างดี เอาชนะไปได้ 4-2 ส่วนคู่ที่ 2 นักสู้แห่งขุนเขา มาลงสนามสีเสื้อ ช้่างพิฆาต สิบแสน รีสอร์ท ลงสนามเจอกับ ทีม ผาไท ที่มีนักเตะ สำรองจาก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มารร่วมทีม โดนละอ่อนดอย สอยไป 2-1 วันที่ 26 กพ. เจ้าถิ่นสิงห์เหนือ ดวลลูกโทษเอาชนะ อันซีน ลำพูน ตามด้วย แม่แจ่ม ลงดอยมาแล้ว พ่าย ความเก๋า ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เตะที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

เหลือเวลาอีกไม่นาน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 นครสวรรค์เกมส์ ก็จะเปิดฉากขึ้นแล้วที่ นครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2566 ทางแม่บ้าน สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ..ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์…ก็ย้ำเตือน ผู้จัดการทีมทุกชนิดกีฬาที่ไปร่วม ให้ตรวจเซ้ตวันเวลาประชุมผู้จัดการทีมให้ดีกันความผิดพลาด

เริ่มจะเตรียมงานแล้ว..ผศ. ชุมพล วงศ์คำจันทร์…ผอ. สำนักกีฬา มกช. เชียงใหม่ มีเป้าหมายที่การแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ที่ มกช.ว. อ่างทอง จะเป็นเจ้าภาพ รายการนี้ มกช. เชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมทุกชนิดกีฬาที่เจ้าภาพจัดการแข่งขัน ตั้งเป้าติดแถวหน้าอย่างแน่นอน

สุดยอดโค้ชเปา อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ..ประธานสโมสรคริส เอฟซี นักสู้แห่งขุนเขา นำนักเตะในสีเสื้อ ช้างพิฆาต สิบแสน ลงสนามดวลแข้ง ถ้วย ก ล้มทีม ผาไท ที่มีนักเตะ สำรอง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ร่วมทีม แบบสนุก สูสี 2-1 นัดต่อไปเจอ prc soccer club ในวันที่ 4 มีนาคม 2566 สนามสิงหืเหนือ มกช. เชียงใหม่

เพื่อนช่วยเพื่อนนักฟุตบอลอาวุโส ดัชฟาร์มและทีมอาวุโสสันกำแพง จัดฟุตบอลเพื่อเป็นกำลังใจ และช่วยเหลือเพื่อนนักฟุตบอล^พงษ์เทียบ จวงสัง^ สังกัดทีมสันกำแพงในการรักษาร่างกาย จากการตรวจพบระบบกล้ามเนื้อหัวใจ อักเสบ ณ. สนามดัชฟาร์ม โดยมี สมชาย นันทโกวัฒน์ คณะกรรมการบริหารสนาม เป็นตัวแทนมอบ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น