แวดวงคนกีฬา…วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

ช่วงนี้ มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเชียงใหม่ กันมากมาย…..นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ย้ำออกนอกบ้านสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ช่วงนี้ ฝุ่นควัน PM2.5 ยังมีมากในเชียงใหม่ ระวังตัวกันไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาบ้านเราก็ระวังกันไว้คอยติดตามข่าวสารจาก กรมอุตุไว้ด้วย ช่วงนี้เชียงใหม่ ก้ยังมีฝุ่นควันอยู่ ทุกท่านก็อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน

แจ้งมาจาก..บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ ..นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมความ ในการที่จะนำทีม นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ หลายร้อยชีวิตไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 นครสวรรค์เกมส์ ขอเชิญกรรมการบริหารสมาคมฯ ฝ่ายกีฬาที่สังกัด สมาคม ร่วมประชุม ในวันที่ 18 มี ค. 66 สถานที่จะแจ้งอีกที ก่อนไปวันที่ 20 มีค. 66 ท่าผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ จะให้โอวาทนักกีฬา

เตรียมทีมงานไปปักหลักที่ นครสวรรค์. ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์… ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ หัวหน้านักกีฬาเชียงใหม่ จะไปดูแลนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ที่เข้าร่วม นครสวรรค์เกมส์ จนสิ้นสุดการแข่งขัน นักกีฬา มีปัญหาอะไรพบได้ทุกวันในช่วงที่มีการแข่งขัน

คนอง ตนเล็ก….บอสใหญ่ วชิราลัย เป็นปลื้มที่ ลูกผึ้งเพชฆาต วชิราลัย ยู 16 ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอล .5 ต่อ 5 เกเตอเรด 2023 สนาม เชียงใหม่ ได้ไปลุยต่อ รอบระดับประเทศที่.สนามฟุตบอลช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์ ในเดือน มิถุนายน 2566 . งานนี้มีลุ้นอย่างแน่นอน

โดยมี โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ นำแข้ง วชิราลัย ในสีเสื้อ เชียงใหม่ เอฟซี ยู 16 ปี คว้า ฟุตบอลGatorade 5v5 Football 2023 รอบคัดเลือก จังหวัดเชียงใหม่ ที่สนาม All star football academy chiangmai ทีมชนะเลิศ เชียงใหม่เอฟซี A(โรงเรียนวชิราลัย ยู16)ผ่านเข้าสู่รอบประเทศ เพื่อเข้าแข่งขัน รอบ16 ทีมสุดท้ายชิงแชมป์ประเทศไทย ณ สนามฟุตบอลช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์ ในเดือน มิถุนายน 2566

หายหน้าไปนานกลับมาอีกครั้ง….โค้ชปอน์ด จีระชัย โนกาศ…มาเป็นโค้ช ม. ราชภัฏเชียงใหม่ ลงสนาม ในศึก ถ้วย ก เชียงใหม่ ในฐานะที่เป็นศฺิษย์เก่า ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ลงสนามนัดแรกก็เอาชนะ แม่แจ่ม หวุดหวิด 2-1 ก็ลุ้นเข้ารอบต่อไป

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น