“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

เดือนนี้มันสั้นในรอบปีมี 28 วันในเดือนกุมภา แต่เราบรรดาคนเหมือนลูกหลาน คุณพ่อ พล.ต.ต.สง่า กิตติขจร  ที่ท่านเคยให้ความเมตตาชุบเลี้ยงมาในอดีต ”บิ๊กตั้ม” ปราโมทย์ สมัครการ และ ”ทัดดาว”  ที่ลูกหลานยังระลึกถึงเสมอสี่ปีมีครั้งวันที่ 29 กุมภา  ที่ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อสง่า และทุกๆปีเราจะไปร่วมกันทำบุญ ใส่บาตรถวายพระ… ที่ลานครูบาศรีวิชัย…

คุณพ่อ พล.ต.ต.สง่า กิตติขจร
บิ๊กตั้ม ปราโมทย์ สม้ครการ

แจ้งมาให้ทราบถึง เพื่อนชาวสื่อ ที่เรารู้กันดีแล้วว่า วันที่ 5 มีนา ”วันนักข่าว” ในปีนี้ท่านผู้อาวุโสที่เ้ราเคารพนับถือ ป๋าอินสม ปัญญาโสภา  ท่านนายกสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคเหนือ  จะจัดทำบุญเหมือนเช่นทุกๆปี ที่วัดโลกโฆฬี  เสร็จพิธีแล้วร่วมกัน รับประทานมื้อเที่ยง ปีนี้งดจัดงานรื่นเริง งานแจกทุนอย่างที่เราทราบกันดี ทุกวงการ… เหนื่อยลำบากพอๆกัน…

ป๋าอินสม ปัญญาโสภา (ซ้ายมือ)

เริ่มจางลงๆ ไปมากแล้วกับ โรคระบาดโควิด  ทุกๆ วงการเริ่มโงหัวขึ้น ต้อนรับนักท่องเที่ยว พร้อมแล้วที่จะกลับมารับใช้ ดร.วัชระ ตันตรานนท์ เริ่มตั้งแต่ค่ำ วันที่ 1 มีนา จะมีงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งกับ

คุ้มขันโตก  จะจัดการแสดง ศิลปสี่ภาค และจัดเลี้ยงอาหารต้อนรับแบบ ขันโตกดินเนอร์ และจะเปิดต่อไปทุกยามค่ำ… ต้อนรับนักท่องเที่ยว…

เปิดคุ้มขันโตก 1 มีนาคม

เติมเสริมลงในแหล่งบันเทิงย่านช้างคลาน ป๋าหน่อย ออร์คิด  จัดเทอเรซด้านหน้าเปิด ห้องครัวขนุน จัดดนตรีแบบเบาๆให้ฟัง ตลอดทั้งคืน วันเปิดบันเทิงน้องใหม่ได้ผู้ใหญ่ที่นับถือ ”มาดามจิ๋ม” อินพิรา มนตรีกุล ณอยุธยา ไปเหมาโต๊ะด้านหน้า 6 จัดเลี้ยงฉลอง… ครบรอบวันเกิด…

ป๋าหน่อย ออร์คิด เปิดร้านขนุนและเลี้ยงวันเกืดมาดามจิ๋ม

บทบาทการท่องเที่ยวเริ่มมีสีสัน ”เอก” ศุภมิคร กิจจาพิพัฒน์  นายกสมัยปัจจุบันนี้+สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับคณะกรรมการฉลอง ครบรอบสี่สิบปีสมาคมฯ ได้จัดงานเลี้ยงขึ้นที่ โรงแรมศิริปันนา พร้อมแนะนำผู้มาร่วมเป็นกรรมการชุดใหม่ อัญชลี วิทยานันทพรกุล ซีเอ็มพาราไดซ์ทัวร์ วิทนา พงษ์ศิริ ปางช้างแม่ตะมาน เข้ามาร่วมเป็น อุปนายกสมาคมฯ… ช่วยกันบริหารปี 66-68…

งานฉลอง 40 ปี สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่

การจัดประกวดร้องเพลงคาราโอเกะของ ผู้สูงอายุ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 15 เพื่อ คัดตัวแทนจากเชียงใหม่ ได้จัดผ่านพ้นไปแล้ว ที่วิทนาลับพลศึกษา โดยได้รับเกียรติจาก ฉลาด กมลรัตน์ นายก สมาคมนักร้องนักดนตรีเชียงใหม่ ธาตรี ขุนอินทร์ นายก สมาคมเพื่อนผู้พิการ และผู้ช่วยบรรณาธิการ และอีกหลายท่านที่ รอบรู้วงการเพลง… เข้าร่วมตัดสิน…

การปนะกวดร้องเพลงคาราโอเกะผู้สูงอายุจังหวัดเชียงใหม่

บ้านอาหลอง” นำทัพนักแสดง “เลือดเจ้าพระยา” เจาะเบื้องหลัง ฉากบู๊ แอคชั่นตัวตึง ดราม่าน้ำตาแตก ใน “เปิดกองวิก 3”


​ไม่นานเกินรอได้ชมกันแน่นอน สำหรับ “เลือดเจ้าพระยา” ทางช่อง 3 ละครบู๊พีเรียด แอคชั่น ดราม่า ระเบิดภูเขา เผากระท่อม การันตีผลงานน้ำดีคุณภาพจากลายเซ็นต์เอกลักษณ์แห่งบ้าน อาหลอง จูเนียร์ โดยผู้จัด 3 พี่น้อง แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร, กอล์ฟ-กัญจน์ ภักดีวิจิตร และ กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร ที่มานั่งแท่นผู้กำกับในนาม เฉิด ภักดีวิจิตร พร้อมดึงนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง เด่นคุณ งานเนตร, บูม สุภาพร และ ป๊อป ฐากูร และทีมรุ่นลูก อย่าง พีพี ปุญญ์ปรีดี, ริว


วชิรวิชญ์, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ และ จ๊อบ ธัชพล มาโชว์ลีลาอวดฝีไม้ลายมือที่ไม่มีใครยอมใคร ก่อนยกทีมเม้าท์มอยเบื้องหลังสุดโหดใน รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” เปิดฉากเม้าท์ทีมแรก กับ 3 ตัวตึงรุ่นใหญ่ เด่นคุณ บูม และ ป๊อป แฉกันอย่างออกรสออกชาติ ถึงความรัก ความแค้น ดราม่าน้ำตาท่วมปนแอคชั่นแบบสุดโหด สะใจคอบู๊ที่รอคอยมานานแสนนาน ด้าน 4 ตัวจี๊ดรุ่นลูก ริว-พีพี-น้ำฟ้า-จ๊อบ รับช่วงต่อดราม่าเข้มข้น ปนความสดใสน่ารัก ความรักบ้าน ๆ ที่จะครองใจคนดูทั้งประเทศ เป็นชั่วโมงที่เล่ากันมันส์จนเห็นภาพตาม เม้าท์รัวยิ่งกว่ารัวลูกปืน เบื้องหลังความสำเร็จกว่าจะเป็นละครบู๊แห่งชาติจะหฤโหดขนาดไหน ห้ามพลาด!


​นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มไม่อยากพลาดความสนุกเบื้องหลังมันส์ ๆ แบบนี้ ติดตามได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ในวันที่ 28 ก.พ. – 03 มี.ค. นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรอชม “เลือดเจ้าพระยา” ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มวันที่ 3มีนาคมนี้ ทางช่อง 3

ร่วมแสดงความคิดเห็น