แวดวงคนกีฬา…วันที่ 1 มีนาคม 2566

ช่วงนี้ มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเชียงใหม่ กันมากมาย…..นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ย้ำออกนอกบ้านสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ช่วงนี้ ฝุ่นควัน PM2.5 ยังมีมากในเชียงใหม่ ระวังตัวกันไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาบ้านเราก็ระวังกันไว้คอยติดตามข่าวสารจาก กรมอุตุไว้ด้วย ช่วงนี้เชียงใหม่ ก้ยังมีฝุ่นควันอยู่ ทุกท่านก็อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ในช่วงนี้ ก็ยังประกาศห้ามเผาป่า ไปจนสิ้นเดือน เมษายน 2566

ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ ….อธิบดีกรมพลศึกษาพร้อมคณะ ร่วมรับชมและให้กำลังใจนักกีฬาของไทยและเจ้าหน้าที่ ที่ลงทำการแข่งขันกีฬา Winter Children of Asia International Sports Games ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ถึง วันที่ 5 มีนาคม 2566 โดยนักกีฬาจากไทยได้ลงชิงชัย จำนวน 3 รายการ ประกอบด้วย สกีลงเขา (Alpine skiing) ,สโนว์บอร์ด (Snowboarding) และ สเกตลีลา ( Figure skating) ณ เมือง Kuzbass สหพันธรัฐรัสเซีย

…..สุธน วิชัยรัตน์….. ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลากรการพลศึกษาและการกีฬา. กรมพลศึกษา ร่วมเดินทางไปเมืองหนาว สัมผัสอากศที่หนาวที่ประเทศรัสเซีย ตาม อธิบดีกรมพลศึกษา ไปให้กำลังใจนักกีฬาสกีทีมชาติไทย ที่ไปแข่งขันสกีฤดูหนาวที่ ประเทศรัสเซีย

แฟนคลับ เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมพบกับว่าที่ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี คนใหม่ หลานรัก ประธารนคนเก่า…ยศเมธา จันทร์วิโรจน์…จะมาทำหน้าที่ นำทัพ พยัคฆ์ล้านนา ให้กลับมาดังกระหึ่มอีกครั้ง ในฤดูกาลหน้านี้ หลังจากที่ บีจี ส่งมอบให้

…..โค้ชกั้ง ปัณวิชญ์ ปั้นทิม ..เฮดโค้ช ช้างพิฆาต สิบแสน ที่ ที่ขยับมาเป็นผู้จัดการทีม สิบแสน รีสอร์ท แม่แตง สั่งเดินหน้าเต็มทีในการลงสนาม ศึกถ้วย ก เชียงใหม่ ส่วนโฌค้ชก็ให้ โค้ชเปา ทำหน้าที่ โดยมี นักเตะ นักสู้แห่งขุนเขา คริสต์เอฟซี มาลงสนาม นัดแรกก้ล้มยักษ์มาแล้ว มีโอกาสเเข้ารอบสองอย่างแน่นอน

ประสพความสำเร็จ….ภูดิส อัครโภคินณ์… ประธานฝ่ายกีฬาอีสปอร์ต สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดแข่งขัน อีสปอร์ตคัดเลือก นักกีฬาอีสปอร์ต เชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 รอบคัดเลือก ภาค 5 ที่ จังหวัดกำแพงเพชร จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในเดือน พฤษภาคม 2566 โดยใช้สนามแข่งขันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเขียงใหม่ ก็ได้นักกีฬาครบพร้อมลุยเมืองกล้วยไข่ เป้าหมายไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ที่ กาญจนบุรี เจ้าภาพ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น