แวดวงคนกีฬา…วันที่ 2 มีนาคม 2566

ช่วงนี้ มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเชียงใหม่ กันมากมาย…..นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ย้ำออกนอกบ้านสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ช่วงนี้ ฝุ่นควัน PM2.5 ยังมีมากในเชียงใหม่ ระวังตัวกันไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาบ้านเราก็ระวังกันไว้คอยติดตามข่าวสารจาก กรมอุตุไว้ด้วย ช่วงนี้เชียงใหม่ ก้ยังมีฝุ่นควันอยู่ ทุกท่านก็อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ในช่วงนี้ ก็ยังประกาศห้ามเผาป่า ไปจนสิ้นเดือน เมษายน 2566

การกีฬาแห่งประเทศไทย สานต่อโครงการ “สปอร์ตฮีโร่”ต่อเนื่อง เตรียมใช้สังเวียน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” เฟ้นนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่มีผลงาน เข้าร่วมโครงการ….โปรดปราน สมานมิตร ….รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายส่งเสริมกีฬาเป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารโครงการพัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศ “สปอร์ตฮีโร่” ครั้งที่ 2/2566 พร้อมด้วยผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่กกท. หัวหมาก เดินหน้าอย่างเต็มที่

.วิษณุ ไล่ชะพิษ…. อดีตรองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ทำหน้าที่ “รักษาการอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ….รื่องแรกตอนนี้ต้องเร่งทำคือ การเฟ้นหาผู้เหมาะสมมาทำหน้าที่ “รองอธิการบดี ทั้ง 17 วิทยาเขต โดยจะต้องเสนอชื่อให้คณะกรรมการพิจารณาก่อนจะลงนามแต่งตั้งเพื่อให้แต่ละวิทยาเขตขับเคลื่อนงานได้ทั้งเรื่องงบประมาณ และการเซ็นคำสั่งจบของนักศึกษา

.บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ..นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมร่วม…แถลงข่าวเปลี่ยนผู้บริหารสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ต่อจา ก ทีมงาน บีจี ในวันที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 11.00 น. ที่ ห้องประชุมโรงแรมแคนทารี ฮิลล์ สื่อมวลชนสายกีฬาก็อย่าลืม

..เข้าเมืองหลวง …ทศพล ปุกมณี …หัวหน้ากลุ่มสาระสุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนวมินทราชูทิศพายัพ และนายพัฒนพงศ์ เดชะปราปต์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอล ได้ไฟเขียวจาก ผอ. นวมินท์ นำทีม เป็นตัวแทนของโรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ เข้าร่วมกับทาง สโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี ทำการเปิดตัวร่วมมือกันเป็นสโมสรพันธมิตร เพื่อยกระดับนักเตะเยาวชนสู่มาตรฐานสากล และเปลี่ยนข้อมูลศาสตร์ความรู้ในวงการฟุตบอล สร้างรากฐานการเติบโตของวงการฟุตบอล ให้ก้าวเติบโตอย่างยั่งยืน

มาดังตอนหลังเกษียณสาวใหญ่ ..จารุณี ศุภมาศมงคล..อดีตครู หลังเกษียณอายุราชการ ก็เดินทางร่วมแข่งขัน กรีฑา ผู้สูงอายุ มาตลอด จนที่บ้านจะไม่ที่เก็บเหรียญรางวัลแล้ว ล่าสุดกรีฑาสูงอายุที่ จังหวัดสตูล เป็นเจ้าภาพก็ไปกวาดมาอีกหลายเหรียญ ก็ยังคงเดินหน้าล่าทองต่อ จนกว่าจะเลิกเล่น ไม่แน่อาจจะเหมือน ลุงสว่าง อายุ 103 ปี ยังล่าทองเป้นว่าเล่น

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น