แวดวงคนกีฬา…วันที่ 7 มีนาคม 2566

…..นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ย้ำออกนอกบ้านอย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง ช่วงนี้ ฝุ่นควัน PM2.5 ยังมีมากในเชียงใหม่ ระวังตัวกันไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาบ้านเราก็ระวังกันไว้ คอยติดตามข่าวสารจาก กรมอุตุฯไว้ด้วย ช่วงนี้เชียงใหม่ ก็ยังมีฝุ่นควันอยู่ ทุกท่านก็อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ในช่วงนี้ ก็ยังประกาศห้ามเผาป่า ไปจนสิ้นเดือนเมษายน 2566

บิ๊กอู๊ด ดร. ทินกร นำบุญจิตต์.. อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำทีมจัดตั้ง ชมรม สามห่วง สว. เชียงใหม่ มีอดีตครูบาอาจารย์จาก มกช.เชียงใหม่ ที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว มาร่วมเพียบ พร้อมเปิดรับสมาชิกใหม่ทุกคนที่รู้ตัวว่าเป็น สว.แล้ว

กำลังเดินหน้าไปได้สวยงาม โค้ชเต้ ธนัช นำบุญจิตต์ โค้ชทีมฟุตบอลหญิง มกช.เชียงใหม่ ที่เตรียมทีมไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ที่ มกช.อ่างทอง สิงหาคม-กันยายน 2566 จะเป็นเจ้าภาพ พร้อมเตรียมทีมเข้าร่วม กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 48 รอบคัด ภาค 5 ที่ กำแพงเพชร จะเป็นเจ้าภาพจัดในเดือน พฤษภาคม นี้

เตรียมจะไปเปิดคัดตัวนักเตะสายใต้ของเชียงใหม่ .. คนอง ตนเล็ก…บอสใหญ่ วชิราลัย จับมือ บีจี จะให้ทีมงานไปเปิดคัดตัว นักเตะในสายใต้ วันที่ 11-12 มีนาคม 2566 ที่ สนามกีฬาอำเภอฮอด นักเตะเยาวชนในสายใต้อายุตั้งแต่ 12 – 18 ปี ก็หิ้วสตั๊คมาร่วมคัดตัว ใครสอบผ่านเข้าสังกัดเป็นนักกีฬาฟุตบอล วชิราลัย เรียนฟรีอยู่ฟรี จนจบพร้อมกับได้เล่นฟุตบอลอย่างเต็มที่ ฝีเท้าดี มีเป้าหมายสู่อาชีพกับ สโมสร บีจี ในอนาคต

เตรียมจัดบอลเยาวชน ..พ.ต.ท. ธีระดล ดาวเงิน …บอสใหญ่ สนามไร่เยาวเรศ สปอร์ตคลับ ที่ อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ หลังจากที่จบการแข่งขัน ในรุ่นอาวุโสไปแล้ว งานต่อไป จะเป็นการแข่งขันในระดับ เยาวชน 5 รุ่น 12 -13 -14 15 -16 ปี จัดในช่วงปิดเทอมสองวันจบ ทีมเยาวชนที่สนใจ ก็สอบถามรายละเอียดที่ พ.ต.ท.ธีระดล ดาวเงิน 0811796006 ได้ทุกวัน

บอสใหญ่ สนามอุตรดิตถ์ อะคาเดมี่ เอฟซี …เสี่ยเจิด ตฤณสิษฐ วรพันธ์พิมล..ที่คนในวงการกีฬาฟุตบอลในเชียงใหม่ รู้จักในชื่อ บรรเจิด เพชรอำไพ กองหน้าตัวเก่งของเชียงใหม่ เวลานี้ไปปักหลักทำมาหากินที่ จังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นเขยเต็มตัวแล้ว สร้างสนามหญ้าเทียมขึ้นมาอีก เวลานี้ก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว พร้อมรับนักเตะทุกคน ช่วงปิดเทอมนี้จะจัดการแข่งขันรายการใหญ่ขึ้น ทีมในอุตรดิตถ์ก็เตรียมตัวได้แล้ว

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น