แวดวงคนกีฬา…วันที่ 9 มีนาคม 2566

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ย้ำออกนอกบ้านสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ช่วงนี้ ฝุ่นควัน PM2.5 ยังมีมากในเชียงใหม่ ระวังตัวกันไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาบ้านเราก็ระวังกันไว้คอยติดตามข่าวสารจาก กรมอุตุไว้ด้วย ช่วงนี้เชียงใหม่ ก้ยังมีฝุ่นควันอยู่ ทุกท่านก็อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ในช่วงนี้ ก็ยังประกาศห้ามเผาป่า ไปจนสิ้นเดือน เมษายน 2566 ในเดือน เมษายน นี้เชียงใหม่ ก้เตรียมจัดงานประเพณีสงกรานต์ อย่างยิ่งใหญ่

คนเก่าไปคนใหม่ก็มาเป็นเรื่องธรรมดาของวงการราชการ หลังจากที่มีการสรรหาบุคคลมาเป็นอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ได้แล้ว..วิษณุ ไล่ชะพิษ…อดีตรองผู้ว่า กกท. มานั่งเก้าอี้ อธิการบดีคนใหม่ พร้อมกับมีการแต่งตั้ง รองอธิการบดี ม.การกีฬาครบทั้ง 17 วิทยาเขตทั่วประเทศ

ทางด้าน มกช.ว. เชียงใหม่ ได้คนหนุ่มไฟแรง อ. นรินทร์ แสงศรีจันทร์ จาก ผช. อธิการบดี มาเป็น รองอธิการบดี มกช.ว. เชียงใหม่ คนใหม่ จะพา มกช. เชียงใหม่ ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพเพราะเป็นคนหนุ่งไฟแรง ยังเหลืออายุราชการอีกนาน ถ้าเป็นเรื่อง กีฬาคิดอะไรไม่ออกบอก รอง นรินทร์ มกช.เชียงใหม่ พร้อมเสมอในเรื่องกีฬา

นายกต่าย มนตรี หาญใจ..นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมแสดงความยินดีกับ อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ คนใหม่ สำหรับรองคนใหม่เป็นคนใจถึงพึ่งได้ ถ้าเป็นเรื่องกีฬาไม่เคยปฏิเสธใคร ขอให้บอกมา พร้อมช่วยเต็มที่

เตรียมหาโค้ชใหม่อีกแล้ว นายกก้อง พิชัย เลิศพงษ์อดิศร..ประธานสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด หลังจากที่โค้ชฉ่วย ขอลาออกไป หลังจากที่พาทีมแพ้สองนัดติดกัน ไม่ได้มีปัญหากับบอร์ดบริหารสโมสรฯ แต่อย่างใด ลาออกเพราะรัยผิดชอบงานเอง

วิถึทางของโค้ชฟุตบอล เอาแน่อะไรไม่ได้ผลงานดีก็อยู่ยาว แต่ถ้าพลาดมาก็ต้องย้าย มาอยู่เชียงใหม่ได้ไม่นานในครั้งที่สองนี้ น้าฉ่าย สมชาย ชวยบุญชุม .โค้ช ช้างเผือก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2 ขอรับผิดชอบผลงานที่ผ่านมาสองนัดแพ้รวด ทำให้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด สดุดในการที่จะกลับไปในไทยลีกอีกครั้ง ขอรับผิดโดยการลาออก ไม่ได้มีปัญหาอย่างใดกับผู้บริหารแต่อย่างใด

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น