แวดวงคนกีฬา…วันที่ 11 มีนาคม 2566

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ย้ำออกนอกบ้านสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ฝุ่นควัน PM2.5 ยังมีมากในเชียงใหม่ ระวังตัวกันไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาบ้านเราก็ระวังกันไว้คอยติดตามข่าวสารจาก กรมอุตุไว้ด้วย ช่วงนี้เชียงใหม่ ก้ยังมีฝุ่นควันอยู่ ทุกท่านก็อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ในช่วงนี้ ก็ยังประกาศห้ามเผาป่า ไปจนสิ้นเดือน เมษายน 2566 ในเดือน เมษายน นี้เชียงใหม่ ก้เตรียมจัดงานประเพณีสงกรานต์ อย่างยิ่งใหญ่

เปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ( 11 มีค.) ..สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ เปิดเผยว่าจากการที่ได้บริหารจัดการศูนย์กีฬาของ กกท.ภาค 5 ทั้งระบบเพื่อที่จะพัฒนา ปรับปรุงให้มีความทันสมัย ได้มาตรฐาน มีสภาพสนามกีฬาที่สามารถให้บริการแก่สมาชิก เยาวชนและประชาชนที่ได้มาใช้บริการเกิดความพึงพอใจและมีความสุข สบายใจเมื่อมาใช้สนาม 700 ปี นั้น
ทางสระว่ายน้ำ 700 ปี พร้อมเปิดบริการแล้ว วันนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น. ทุกวัน

ได้โค้ชใหม่แล้ว นายกก้อง พิชัย เลิศพงษ์อดิศร..ประธานสโมสร เชียงใหม่ ยูไนเต็ด หลังจากที่โค้ชฉ่วย ขอลาออกไป หลังจากที่พาทีมแพ้สองนัดติดกัน ไม่ได้มีปัญหากับบอร์ดบริหารสโมสรฯ แต่อย่างใด ลาออกเพราะรัยผิดชอบงานเองได้โค้ชจากบราซิล วานเดอร์เลย์ มาร์ชาโด ดา ซิลวา จูเนียร์ รับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสรอย่างเป็นทางการ เริ่มทำหน้าที่ 12 มีค. 66 นี้

ประกาศจาก ประธานฝ่ายเทคนิค ศึกลูกหนัง ถ้วย ก เชียงใหม่ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาตร์ มกช. เชียงใหม่ ในวันที่ 11 มีนาคม 2566 มีเตะสองคู่ ย้ายจากสนามสิงห์เหนือ มาเตะที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เริ่มเวลา 14.00 น. คู่แรกแย่งกันเข้ารอบ แม่โจ้ ใส่ แพร่ เอฟซี ใครชนะเข้ารอบ ตามด้วย พีอาร์ซี เจอศึกหนัก ผาไท ที่มีนักเตะสำรอง เชียงใหม่ ยู มาลงสนามเพียบ แฟนบอลห้ามพลาด ชมศึก ถ้วย ก เชียงใหม่ ที่มันส์กว่าแดงเดือด ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สนามจะลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน แฟนบอลห้ามกระพริตา นัดนี้ ผาไท จะเอานักเตะสำรอง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มาลงสนามทั้งทีมอย่างแน่นอน เพราะแพ้ไม่ได้ถ้าแพ้ต้องไปแก้ตัวใหม่ในปีหน้า

โค้ชทศพล ปุกมณี โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พาบัพ เชียงใหม่ ฝากประชาสัมพันธ์ถึง ผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอล….โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพร่วมกับ สโมสรการท่าเรือ เอฟซีเปิดรับสมัครผู้ฝึกสอนฟุตบอล ผู้ช่วย-ครูฝึกสอน โค้ชผู้รักษาประตู ดังนี้ 1. ครูฝึกสอนฟุตบอล 3 อัตรา2. ผู้ช่วย-ครูฝึกสอนฟุตบอล 3 อัตรา 3. โค้ชผู้รักษาประตู 1 อัตรา มาทำหน้าที่ โค้ชอะคาเดมี่ สอบถามรายละเอียดที่ โทร… 093 619 5353 อ. ทศพล ได้ทุกวัน ถึงวันที่ 16 มีค. 66

…..สมชาย นันทโกวัฒน์….ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่. ขอแจ้งกำหนดการ บำเพ็ญกุศลศพ พ่อเลี้ยงอิ๊ด ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์..อดีตประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ วัดเจ็ดยอดมีสวดทุกคืน ระหว่าง 7-11 ฌาปนากิจศพวันที่ 12 มีนาคม 2566 ประชุมเพลิงเวลา 17.00 น. ณ สุสานหายยา

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น