แวดวงคนกีฬา…วันที่ 13 มีนาคม 2566

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ย้ำออกนอกบ้านสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ฝุ่นควัน PM2.5 ยังมีมากในเชียงใหม่ ระวังตัวกันไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาบ้านเราก็ระวังกันไว้คอยติดตามข่าวสารจาก กรมอุตุไว้ด้วย เวลานี้ก็เริ่มจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาแล้ว ในภาคเหนือเรา ก็มีหลายจังหวัดโดนแล้ว

เหลืออีกไม่กี่วัน ทัพนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ จะเข้าชิงชัย ในกีฬษเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 นครสวรรค์เกมส์ ภายใต้การนำทีมของ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ..นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ปีนี้ได้ข่าวดี ทางบอร์ดกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไฟเขียวงบประมาณ 70 ล้านบาท หนุนค่าใช้จ่าย “สมาคมกีฬาจังหวัด” ในการส่งนักกีฬาเข้าร่วมทำศึกกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” เชียงใหม่ ส่งนักกีฬามากเป็นรองแค่ กทม. เท่านั้น

เตรียมไป…นรินทร์ แสงศรีจันทร์…รองอธิการบดี มกช.ว. เชียงใหม่ เตรียมเดินทางไปร่วมในกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 38 นครสวรรค์เกมส์ ในฐานะกรรมการบริหารสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย งานนี้มี.ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์…เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กรรมการสมาคมกีฬาบาสวเกตบอลแห่งประเทศไทย ก็ะไปร่วมทำหน้าที่ดูแลควบคุมในการแข่งขัน บาสเกตบอล เยาวชน นครสวรรค์เกมส์ จะเดินทาง 24 มีค. นี้

เข้ารอบสองหรือรอบ 8 ทีม ทั้งทีมพี่ทีมน้อง สิงห์เหนือ ยูไนเต็ด ควงทีม สิงห์เหนือ ยู 19 ปี ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…เฮดโค้ชก็ต้อติวเข้มในการลงสนามดวลรอบก่อนรองชนะเลิศ ชุดใหญ่ สิงห์เหนือ ยูไนเต็ด ต้องวัดกับ ม. แม่โจ้ เป้นคู่ที่สูสีอยู่ที่ว่าใครจะพลาดมากกว่ากัน คู่นี้ดวลแข้ง 18 มีค. 66 สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ ส่วนชุดเล็ก สิงห์เหนือ ยู 19 ก็เจอหนักเหมือนกัน เจอ กับ
พีอาร์ซี วันที่ 19 มีค. 66

ทางด้านเฮดโค้ช ม. แม่โจ้ ชลาพันธ์ พูลเอียด…บอกในรอบ 8 ทีมนี้ ยอมรับว่าเจองานหนัก ม. แม่โจ้ ก้ต้องใส่กับ สิงห์เหนือ ยูไนเต็ด คู่นี้เป็นคู่ในระดับ 5 ดาว ก็อยู่ที่ว่าใครจะมีจังหวะดีกว่ากัน และใครพลาดน้อยที่สุด จะเป็นผู้ชนะคู่นี้อาจจะถึงฎีกาตองมายิงลูกโทษ เป็นไปได้สูง

อ. คนอง ตนเล็ก..บอสใหญ๋ วชิราลัย นำทีมบุคลากร วชิราลัย เข้าร่วม.พิธีทำบุญและฌาปนกิจศพ ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ โดยมี ยศเมธา จันทร์วิโรจน์ ให้การต้อนรับเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2566 ณ วัดเจ็ดยอด เชียงใหม่

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น