แวดวงคนกีฬา…วันที่ 14 มีนาคม 2566

…..นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ย้ำออกนอกบ้าน สวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง ฝุ่นควัน PM2.5 ยังมีมากในเชียงใหม่ ระวังตัวกันไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีพายุฝนฤดูร้อน เข้ามาบ้านเราก็ระวังกันไว้ คอยติดตามข่าวสารจาก กรมอุตุฯไว้ด้วย เวลานี้ก็เริ่มจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาแล้ว ในภาคเหนือเรา ก็มีหลายจังหวัดโดนแล้ว

ยังไม่ลงตัว……ดร.ก้องศักด ยอดมณี…. ผู้ว่าการ กกท. เผยค่าลิขสิทธิ์ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 จำนวน 28 ล้านบาท ที่กัมพูชาตั้งค่าราคาขายให้ประเทศไทยนั้น แพงเกินจริงไปมาก และสูงกว่าค่าลิขสิทธิ์เดิมที่ไทยเคยจ่ายให้เวียดนามเจ้าภาพหนก่อนถึง 80 เท่า ระบุยังคงดำเนินการเจรจากับกัมพูชาต่อไป เพื่อหาตัวเลขที่เหมาะสม รับหากไม่ซื้อลิขสิทธิ์รายการนี้ก็สามารถทำได้ เพราะไม่ผิดกฎมัสต์แครี่และมัสต์แฮฟ แต่ไม่อยากทำแบบนั้น เพราะอาจส่งผลในแง่ของการพัฒนากีฬา และกกท.ต้องการให้แฟนๆกีฬาได้ชม และเชียร์นักกีฬาไทย ก็ต้องรอดูว่า ทางกัมพูชาจะลดให้หรือไม่ สำหรับค่าลิขสิทธิ์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 32

เจอศึกหนัก สิงห์เหนือ ทั้งชุดใหญ่ชุดเล็ก …. ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล… รองคณบดีคณะศึกษาศาตร์ มกช. เชียงใหม่ เฮดโค้ชก็ให้สต๊าฟติวเข้มนักเตะอย่างหนัก ชุดใหญ่ สิงห์เหนือ ยูไนเต็ด จะลงสนามในรอบ 8 ทีมวันที่ 18 มี.ค. 66 เจอกับ ทีมเก่ง ม. แม่โจ้ ในเวลา 16.00 น. งานนี้ สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ ลูกเป็นไฟอย่างแน่นอน ส่วน สิงห์เหนือ ยู 19 ลงสนาม วันที่ 19 มี.ค.เจอกับ พีอาร์ซี ซ๊อคเกอร์ คลับ ทั้งสองทีมสูสีไม่มีใครเหนือใคร พีอาร์ซี อาจจะได้ความเก๋า สิงห์เหนือ ได้ความหนุ่ม มันส์แน่ๆคู่นี้

ชลัช ศรีวิชัย..ประธานฝ่ายวู้ดบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดแข่งขันคัดเลือกนักกีฬา
ไปกีฬาแห่งชาติคัดภาค 5 ที่จังหวัดกำแพงเพชร และนักกีฬาอาวุโส นักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือก ได้เป็นตัวแทนนักกีฬาวู้ดบอลจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งแบบนับจํานวนการตี (Stroke Competition) ชาย 6 คน/หญิง 6 คน และแบบนับจํานวนเกท (Fairway Competition) ชาย 4 คน/หญิง 4 คน จะต้องนำรูปถ่าย สำเนาบัตรประชาชน และกรอกใบสมัคร ให้พร้อมในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม2566 หลังการแข่งขันจบทั้ง 3 ครั้ง ตามที่กำหนด

โค้ชกั้ง ….ปัณวิชญ์ ปั้นทิม… ผู้จัดการทีม ช้างพิฆาต สิบแสน สำหรับช้างพิฆาตได้นักสู้แห่งขุนเขา คริสต์ เอฟซี ของโค้ชเปา ในสีเสื้อ สิบแสน ที่ต้องพกดวงมาจับฉลากเองของ โค้ชเปา จะนำทีมลงสนามเจอกับ ม. ราชภัฏ เชียงใหม่ ในวันที่ 19 มี.ค.2566 เวลา 14.00 น. งานนี้ กองเชียร์จะลงจากดอยม่อนแจ่มมาเชียร์เพียบ

ทางด้านโค้ชปอนด์ จีราชัย โนกาศ เฮดโค้ช ม. ราชภัฏเชียงใหม่ ก็พร้อมเต็มที่ในการลงสนามเจอกับ ช้างพิฆาต สิบแสน ในวันที่ 19 มี.ค. นี้ นักเตะไม่มีปัญหาบาดเจ็บ นัดนี้ไม่มีใครโดนแบน พร้อมลงสนามได้ทุกคน ยอมรับว่าเจองานหนัก กับ นักเตะ คริสต์ เอฟซี ที่วิ่งใส่ไม่มีหมด ก็อยู่ที่ว่าใครจะจังหวะดีกว่ากันและพลาดน้อยที่สุด จะเป็นฝ่ายเก็บชัยได้อย่างแน่นอน

มอบวัตถุมงคลแสดงความยินดี…นายสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ มอบวัตถุมงคลแสดงความยินดีกับ นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ รองอธิการบดี มกช.เชียงใหม่ ในโอกาสที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งใหม่ ที่คณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 13 มี.ค.66

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น