สลด เด็กหนุ่มวัย 15 ลงเล่นน้ำเกิดตะคริวจมดับ

สลด!! เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ลงเล่นน้ำในลำเหมืองกับเพื่อนๆ เกิดจมหายไป จนท.กู้ภัย และทีมประดาน้ำ ลงค้นหาร่างแต่ไม่ทันการสุดท้ายเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ (5 พ.ย.66) ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสำเร็จ เจ้าหน้าที่สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำภาค 5 ได้นับแจ้งเหตุคนจมน้ำหายไปภายในลำเหมืองหมู่บ้าน ด้านหลังตลาดสันศรี ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงรุดนำกำลังทีมเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยอุปกรณ์เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

โดยต่อมาเมื่อถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวมีลักษณะเป็นลำเหมืองขนาดใหญ่ ขณะเดียวกันมีชาวบ้านในระแวกดังกล่าวยืนดูเหตุการณ์ โดยทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าผู้สูญหายเป็นเด็กชายอายุประมาณ 15 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มาลงเล่นน้ำในลำเหมืองดังกล่าวกับเพื่อนๆ แต่ต่อมา ขณะกำลังว่ายเล่นน้ำกันอยู่ก็เกิดจมหายไป ทางเพื่อนๆ จึงได้ขอความช่วยเหลือ และแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ประสานทางเจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำภาค 5 เพื่อทำการค้นหาผู้สูญหาย

ขณะที่ต่อมาภายหลังการค้นหาประมาณ 10 นาที ทางเจ้าหน้าที่ก็พบร่างของเด็กชายที่สูญหายภายในลำเหมืองดังกล่าว แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยสาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะที่กำลังลงเล่นน้ำ เด็กชายคนดังกล่าวอาจจะเกิดเป็นตะคริวฉับพลัน ทำให้ว่ายน้ำไม่ไหวและเกิดจมลงไปในน้ำ โดยหลังจากการค้นหาแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานทางญาติของเด็กชาย พร้อมทั้งดำเนินการมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติเพืที่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น