เลื่อนประชุมบอร์ดเงินดิจิทัลวอลเล็ต !! ไม่มีกำหนด

เลื่อนประชุมบอร์ดเงินดิจิทัลวอลเล็ต !! แจก 1 หมื่นบาท ไม่มีกำหนด

หลังจากมีการนัดหมายการประชุมคณะกรรมการนโยบายโครงการเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาทผ่าน Digital Wallet ในช่วงเวลา 15.00 น. วันนี้  (16 มกราคม 2567) ที่ทำเนียบรัฐบาลนั้น ล่าสุดฝ่ายเลขาของคณะกรรมการ ได้มีการแจ้งว่า จะขอเลื่อนการประชุมออกไปก่อน ส่วนวันและเวลาการประชุมใหม่นั้นจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 มกราคม ณ ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)แทนนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลังเป็นประธานกรรมการ ที่มีภารกิจเข้าร่วมการประชุม World Economic Forum ณ เมืองดาวอส สมาพันธรัฐสวิส ณ ทำเนียบ

โดยนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ได้กล่าวว่าขอเลื่อนการประชุมคณะกรรมการดิจิทัล Wallet ชุดใหญ่ในวันนี้ออกไปก่อน เนื่องจากว่าจะมีการนำความเห็นของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เข้าสู่การพิจารณาของที่ประชุมด้วยนอกเหนือจากเดิมที่จะมีการนำเฉพาะคำตอบของคณะกรรมการกฤษฎีกาเข้ามาในที่ประชุม ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่รัฐบาลจะได้พิจารณาเรื่องต่างๆให้รอบคอบรวมทั้งก็เป็นช่วงเวลาที่ท่านนายกรัฐมนตรีจะได้กลับมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการชุดนี้ด้วยตัวเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น