“หยก” จากแบรนด์ท้องถิ่นเชียงใหม่ สู่สาขาใหม่ที่นนทบุรี

หยกฯ แบรนด์ท้องถิ่นเชียงใหม่ ขวัญใจคนคาเฟ่ สู่สาขาใหม่ ชัยพฤกษ์ นนทบุรี 19 เมษา นี้

บทพิสูจน์ความสำเร็จของแบรนด์ท้องถิ่น

หยกอินเตอร์เทรด ร้านที่อยู่คู่กับนักอบขนมและคนทำร้านคาเฟ่ในเชียงใหม่มานานกว่า 40 ปี เริ่มต้นจากร้านขนมปังเล็ก ๆ สู่ผู้บุกเบิก ร้านจำหน่ายวัตถุดิบและอุปกรณ์เบเกอรี่แบบครบวงจร สร้างปรากฏการณ์ ให้กับคนรักการทำขนมในเชียงใหม่

กว่าจะเป็น หยกอินเตอร์เทรด

เริ่มต้นจากความหลงใหล ในการทำขนม สู่การคลุกคลี กับวัตถุดิบ อุปกรณ์ และเทคนิคต่าง ๆ ความมุ่งมั่นนี้เอง ที่หล่อหลอมให้ หยกอินเตอร์เทรด ก้าวขึ้นเป็นผู้นำ ในธุรกิจเบเกอรี่ของภาคเหนือ

จากรุ่นสู่รุ่น

หยกฯ ไม่ได้เป็นเพียงร้านขายวัตถุดิบ แต่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของเหล่านักอบขนมและเจ้าของร้านคาเฟ่ ที่นี่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น และมิตรภาพ พนักงานทุกคนพร้อมให้คำปรึกษา แบ่งปันความรู้ สร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุน ให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ผลงานขนมแสนอร่อย

มากกว่าแค่ร้านค้า

หยกอินเตอร์เทรด มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการ อย่างต่อเนื่อง คัดสรรวัตถุดิบ คุณภาพสูงจากทั่วโลก นำเสนอเทรนด์ ใหม่ ๆ จัดเวิร์คช็อป และกิจกรรมส่งเสริมความรู้ สร้างคอมมูนิตี้ ของคนรักการอบ ผลักดัน ธุรกิจเบเกอรี่และคาเฟ่ไทยให้เติบโต

ก้าวสู่เมืองใหญ่

ด้วยความสำเร็จ และชื่อเสียงของหยกอินเตอร์เทรด ในหมู่ผู้ประกอบการเบเกอรี่และคาเฟ่ จึงขยายสาขาสู่กรุงเทพ-ปริมณฑล เพื่อตอบสนองความต้องการของนักอบขนม และร้านคาเฟ่ในเมืองหลวง มุ่งสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเบเกอรี่ฯ

หยกอินเตอร์เทรด มากกว่าแบรนด์ท้องถิ่น มากกว่าร้านขายวัตถุดิบ แต่คือ ตัวแทน ของความมุ่งมั่น ความทุ่มเท และ ความภาคภูมิใจ ของคนเชียงใหม่ พร้อมส่งต่อความหลงใหล แรงบันดาลใจ และ ความสำเร็จ สู่นักอบขนมทั่วประเทศ

หยกอินเตอร์เทรด สาขาชัยพฤกษ์ (ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ โฮมโปร สาขาชัยพฤกษ์)

เว็บไซต์: https://www.yokintertrade.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/yokintertrade.official

#หยกอินเตอร์เทรด #ร้านเบเกอรี่ #ร้านกาแฟ #วัตถุดิบเบเกอรี่ #อุปกรณ์เบเกอรี่

ร่วมแสดงความคิดเห็น