สงกรานต์ “วันเน่า” เชียงใหม่คึกคัก รอบคูเมืองม่วนชื่นสุขสันต์ ชุ่มฉ่ำตลอดสาย

สงกรานต์ “วันเน่า” เชียงใหม่คึกคัก รอบคูเมือง ประชาชน นักท่องเที่ยว ไทย-เทศ เล่นสาดน้ำเนืองแน่น ม่วนชื่นสุขสัน ชุ่มฉ่ำตลอดสาย

ช่วงบ่ายวันนี้ (14 เม.ย. 67) รายงานข่าวแจ้งว่า บรรยากาศการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ยังคงเป็นไปอย่างคึกคักและชุ่มฉ่ำต่อเนื่อง โดยในวันนี้ตั้งแต่ช่วงสายก็เริ่มมีประชาชน และนักท่องเที่ยวออกมาเล่นสาดน้ำกันอย่างเนืองแน่น จนถึงช่วงบ่ายท่ามกลางสภาพอากาศร้อนจัด ในจุดต่าง ๆ รอบคูเมืองเชียงใหม่ ยังคงเนืองแน่นไปด้วยรถรา ที่มีคนพากันขึ้นกระบะท้ายขับวนไปรอบคูเมืองเพื่อเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน รวมไปถึงบางรายที่จอดรถไว้ตามตรอกซอย แล้วลงมาเดินเท้าเล่นสาดน้ำกันเป็นจำนวนมาก

ขณะที่บริเวณถนนสายท่าแพ ซึ่งเป็นจุดแลนมาร์คเช่นน้ำจุดใหญ่ของเมืองเชียงใหม่ พบว่า ในขณะนี้เริ่มคึกคักมากยิ่งขึ้นจากในช่วงสายที่ผ่าน จากการที่มีประชาชนและนักท่องเที่ยว ต่างพากันออกมาเล่นน้ำมากขึ้น โดนส่วนใหญ่พากันจับกลุ่มตามจุดต่าง ๆ เปิดเพลงและเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน สร้างความสนใจให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขอเข้ามาแจมเล่นน้ำด้วยกันอย่างมีมิตรไมตรี และสนุกสนานไปด้วยกัน

โดยในช่วงเย็นวันนี้ ที่บริเวณอุโมงค์น้ำท่าแพ คาดว่าจะยังคงมีประชาชนและนักท่องเที่ยว พากันไปชุมนุมเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมากเช่นเดิม

ร่วมแสดงความคิดเห็น