“ไนท์บาซ่าร์” กลับมาอีกครั้ง พร้อมเปิดให้บริการ 1 สิงหาคม นี้ !!! ในรูปแบบ NEW NORMAL

ย่านไนท์บาซ่าร์ หลังจากต้องปิดชั่วคราวจากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งนี้ประเทศไทย ได้ครองอันดับ 1 ประเทศที่ฟื้นตัวดีที่สุดจากโควิด-19 ระบาด โดย องค์กร Global COVID-19 Index หรือ (GCI) ได้จัดคะแนนดัชนีและอันดับให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ฟื้นตัวจาก COVID-19 เป็นอันดับ 1 ของโลก (ข้อมูลล่าสุดวันที่ 28 ก.ค. 63)

สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ ย่านธุรกิจกาค้า ไนท์บาซ่าร์ โดย บริษัท ทีซีซีรีเทล เชียงใหม่ จำกัด กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าและตลาด (ภาคเหนือ) ได้แก่ โครงการบ้านโบราณเชียงใหม่ ,โครงการตลาดอนุสาร , โครงการกาแลไนท์บาซาร์ , โครงการไนท์บาซาร์เชียงใหม่ , โครงการกาแล สุริวงศ์ และ โครงการศูนย์การค้าเดอพลาซ่า เตรียมความพร้อมที่จะกลับมาเปิดให้บริการในครั้ง ในวันที่ 1 สิงหาคม 2563 นี้ และเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตื่นตัวและฟื้นบรรยากาศการค้าขายในพื้นที่ให้เกิดขึ้น โดยได้ประสานให้ผู้ประกอบการมีการกลับมาเปิดร้านค้า ทั้ง ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก

โดยการกลับมาเปิดครั้งนี้ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดตามมาตรการของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่อย่างเคร่งครัด ได้นำเอามาตราการต่าง ๆ มาใช้ เพื่อให้คนที่มาใช้บริการมั่นใจว่าจะปลอดภัยแน่นอน หรือเรียกได้ว่ากลายเป็นตลาดนัดรูปแบบใหม่ หรือ New Normal ซึ่งแต่ละโครงการตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน รวมถึงพนักงานในร้านค้าทุกคนเป็นอันดับแรก เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นในการมาใช้บริการหรือปฏิบัติงาน

โดยมีข้อกำหนดครอบคลุมได้แก่
1. การคัดกรองอย่างเข้มงวด
2. มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด
3. การติดตามเพื่อความปลอดภัย
4. การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส
5. ลดการสัมผัส ที่จะทำให้ทุกพื้นที่ เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองที่มีความ สะอาด ปลอดภัย ไร้ความกังวล

มาตรการที่กำหนดขึ้นเพื่อดูแลกันและกันนี้ จะสร้างความมั่นใจให้ทุกท่าน เมื่อมาใช้บริการหรือปฏิบัติงาน จะรู้สึกปลอดภัย อุ่นใจเหมือนอยู่บ้าน และเรากำลังจะก้าวผ่านวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้ด้วยดี ใครที่อยากจะไป ช็อปปิ้งอย่างปลอดภัย ในรูปแบบ New Normal ก็สามาถแวะเข้าไปใช้บริการกันได้ที่ โครงการตลาดอนุสาร , โครงการกาแลไนท์บาซาร์ , โครงการไนท์บาซาร์เชียงใหม่ , โครงการกาแล สุริวงศ์ และ โครงการศูนย์การค้าเดอพลาซ่า เปิดตลาดทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. มาแชะ มาชิม มาช้อป และร่วมอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าคนท้องถิ่น ที่ตั้งใจสู้ฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

นอกจากนี้ยังมีสินค้าราคาพิเศษ ไทยช่วย ไทยช้อป สินค้าลดราคาสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้ ถึง ตุลาคม 2563 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-6776313 (คุณเพ็ญสุดา คงสุข) พรุ่งนี้แล้วเปิดตลาด แวะมาช้อป เดินเล่น เพลิน ๆ อุดหนุนพ่อค้าแม่ค้ากันด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น