“เปิดฝึกอบรมนวด-สปา”

นางสาวลักขณา รุ่งเรือง ผู้อำนวยการ สถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์สำหรับอุตสาหกรรมบริการสุขภาพ เปิดเผยว่า สถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์สำหรับอุตสาหกรรมบริการสุขภาพ ได้ขับเคลื่อนภารกิจของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ในการสร้างและพัฒนาบุคลากรคุณภาพสูง เข้าสู่อุตสาหกรรมบริการสุขภาพ โดยการฝึกอบรมฝีมือแรงงานและทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ ในสาขาอาชีพด้านบริการสุขภาพ เพื่อพัฒนาศักยภาพแรงงานให้มีทักษะความรู้สอดคล้องกับความต้องการ ของตลาดแรงงานด้านการท่องเที่ยว และบริการ โดยการ Up skill และ Re skill แรงงานให้สามารถทำงานด้านการนวดไทย นวดสปาเพื่อสุขภาพ
และหัตถกรรมภูมิปัญญา โดยสร้างบุคลากรให้มีความเป็นเลิศทั้งด้านวิชาความรู้ (Knowledge) มาตรฐานด้านทักษะ (Technical skill standard) และความเป็นมืออาชีพในการให้บริการ (Service Professionalism) มุ่งเน้นการเรียนรู้ โดยการฝึกอบรมทั้งในห้องเรียน และการปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการ เพื่อให้ได้บุคลากรที่พร้อมทำงาน ทั้งในด้านความรู้ความสามารถ การสื่อสาร การทำงานร่วมกับผู้อื่น ตลอดจนทักษะการแก้ไขปัญหาที่เกิดจาก การทำงานจริง

จึงขอเชิญชวนผู้สนใจ และนายจ้างส่งพนักงานเข้ารับการฝึกอบรม ด้านการนวดไทยและสปาเพื่อสุขภาพ
ในหลักสูตรต่างๆ ดังนี้

โดยผู้ที่สำเร็จการฝึกอบรมจะได้รับวุฒิบัตรการพัฒนาฝีมือแรงงาน และผู้ที่สำเร็จการฝึกอบรมหลักสูตรลำดับที่ 1 – 6 ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ได้รับการรับรอง จากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ สามารถขึ้นทะเบียน
เป็นผู้ให้บริการในสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ ตามพระราชบัญญัติสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ พ.ศ. 2559

สถาบันพัฒนาทรัพยากรมนุษย์สำหรับอุตสาหกรรมบริการสุขภาพ
ต. แช่ช้าง อ. สันกำแพง จ. เชียงใหม่
ผู้สนใจลงทะเบียนฝึกอบรมหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Tel: 053-330-092 / 053-330-095 (ในวันและเวลาราชการ)
Facebook : www.facebook.com/dsdwellness
Line ID : @skw1981n
Email : [email protected]
Website : www.dsd.go.th/dsdwellness

ร่วมแสดงความคิดเห็น