“กว่า 100,000 คน กลับมามี “ผม” เพราะผลลัพธ์ของ Havilah”

ฮาวิล่าห์ พร้อมแล้วที่จะยกระดับสู่การเป็นแชมพูสมุนไพรคุณภาพอันดับ 1 เพื่อทวงคืนเส้นผมให้กับคนไทยทุกคน

เพราะผมร่วง ศีรษะล้าน ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น

ยิ่งไปกว่านั้น… กำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ระดับโลกที่ผู้คนมากมายกำลังรอทางแก้ไข

Havilah (ฮาวิล่าห์) แคร์คุณ อยากให้คุณแคร์ “ผม” บ้าง

เปิดตัวแชมพูสมุนไพรสูตรใหม่ล่าสุด ที่สุดแห่งนวัตกรรมดูแลเส้นผม พร้อม Pre Opening เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ระดับประเทศคู่แรกของแบรนด์ Havilah

“คุณลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และ คุณแมทธิว ดีน” 

Family Icon ด้านสุขภาพและความงาม ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ที่อินกับ Trend การดูแลตัวเองด้วยวิธีธรรมชาติ โดยเฉพาะการดูและเส้นผมและหนังศีรษะ

เปิดใจที่แรก! เหตุผลที่ทำให้คุณลีเดียและคุณแมทธิว ตัดสินใจตอบรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Havilah (ฮาวิล่าห์) ทันทีที่ได้รับการติดต่อ

นั่นเพราะชื่อเสียง ความจริงใจ และความมุ่งมั่นตั้งใจของ Havilah (ฮาวิล่าห์) ที่ปรารถนาให้ผู้คนที่กำลังเผชิญความทุกข์ทรมาน จากการสูญเสียความมั่นใจ เสียโอกาสดีๆ ในชีวิต เพราะผมพัง

“น้องเหมย” สาวผู้เคราะห์ร้าย ที่ไม่คิดไม่ฝันว่าการไปยืดผมที่ร้านเสริมสวยในวันนั้น สิ่งที่เธอได้รับไม่ใช่ผมตรงสลวย แต่เป็นผมร่วงจนหมดศีรษะ ด้วยอาการแพ้สารเคมีอย่างรุนแรง

ข่าวใหญ่สุดสะเทือนใจที่ทำให้คุณพิศิษฐ์ ชวนะสุนทรพจน์ ผู้บริหารและเจ้าของแบรนด์แชมพูสมุนไพร Havilah ไม่รอช้าที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือน้องเหมยอย่างเร่งด่วน ด้วยการบินตรงไปถึงจังหวัดขอนแก่นพร้อมผลิตภัณฑ์ Havilah (ฮาวิล่าห์)

เพราะ Havilah (ฮาวิล่าห์) เข้าใจลึกซึ้งว่าการไม่มี “ผม” ทำให้คุณต้องเผชิญความทุกข์มากแค่ไหน

น่าทึ่ง! ภายใน 1 ปี จากศีรษะที่ไม่เหลือผมแม้แต่เส้นเดียว น้องเหมยกลายเป็นสาวผู้โชคดีที่กลับมามีผมสวยเป็นปกติอีกครั้ง 

เหตุการณ์นี้สร้างความประทับใจให้กับคนทั่วประเทศที่ติดตามข่าว รวมถึงคุณลีเดียและคุณแมทธิว ทำให้ไม่ลังเลแม้แต่นิดเดียวที่จะตอบรับเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกให้กับ Havilah (ฮาวิล่าห์)

ลั่น! เชื่อมั่นในศักยภาพของคนไทยที่สร้างสรรค์สินค้าคุณภาพได้ดีไม่แพ้ประเทศใดในโลก ยิ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากสมุนไพรด้วยแล้ว ยิ่งมั่นใจมากๆ ว่าเป็นวิธีที่ทรงพลังและยั่งยืน

ถึงเวลาแล้วที่ Havilah (ฮาวิล่าห์) จะขอชิงตำแหน่งแชมพูที่ต้องมีทุกบ้าน ผมของคุณต้องการสิ่งที่เข้าใจอย่างสมุนไพรที่ถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน เพื่อแก้ปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างตรงจุด หยุดถึงต้นเหตุ

ไม่ใช่แชมพูอะไรก็ได้อีกต่อไป บอกลาเคมีที่ทำร้ายผมมาตลอดชีวิต 

“เปลี่ยน” เพื่อ “เป็นคุณ” ที่มีผมที่ดีกว่าเดิมด้วย Havilah (ฮาวิล่าห์)

พบกับโฆษณาชิ้นแรกในฐานะพรีเซ็นเตอร์ Havilah (ฮาวิล่าห์)ของคุณลีเดียและคุณแมทธิว เร็วๆ นี้ 

พร้อมติดตามการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ ทุกรายการดัง ทุกช่องทางทีวี งานนี้ทั้งคุณลีเดียและคุณแมทธิว ทุ่มสุดตัว เพื่อทวงคืนเส้นผมทุกเส้นให้กับคนไทย

สั่งซื้อได้ที่ 

Shopee : https://shopee.co.th/havilahserum

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/havilah-official-store

คุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมได้ที่นี่ 

LineOA https://lin.ee/mapFPvJ

กว่าจะเป็น Havilah (ฮาวิล่าห์) ในวันนี้

คุณพิศิษฐ์ ชวนะสุนทรพจน์ หรือคุณป๋อง เจ้าของแบรนด์ฮาวิล่าห์ เปลี่ยนวิกฤตอันแสนเจ็บปวดของเขาที่เคยประสบปัญหาผมร่วงขั้นรุนแรง แม้จะพยายามทุกวิธีแล้วก็ไม่สามารถรักษาเส้นผมเอาไว้ได้ จากร่วง กลายเป็นบาง จนเริ่มศีรษะล้าน 

จากปัญหาผมกลายเป็นปัญหาชีวิต

ใครไม่อยู่จุดนี้ อาจจินตนาการไม่ออกเลยว่า ในวันที่ต้องสูญเสียความมั่นใจ สูญเสียเสียบุคลิกภาพ ส่งผลกระทบกับชีวิตคุณในทุกด้านมากแค่ไหน

ความเจ็บปวดที่มาพร้อมกับความหวัง 

คุณป๋องขอลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ในวันที่ได้พบกับสูตรสมุนไพรสกัดสด ความลับธรรมชาติที่กลายมาเป็นสูตรลับของฮาวิล่าห์ในวันนี้ ที่ช่วยปัญหาลดผมร่วง ทวงผมคืนให้กลับมาขึ้นใหม่ ไม่ใช่แค่กลับมาปกติ ผมที่ได้รับการชุบชีวิตด้วยฮาวิล่าห์คือผมที่ดีกว่าเดิม

ผลลัพธ์ครั้งแรกเกิดขึ้นกับตัวคุณป๋องเอง 

ผลลัพธ์ครั้งต่อๆ ไป คือการส่งต่อคุณค่าที่คุณป๋องได้รับจากสมุนไพรสูตรนี้ไปให้กับคนรอบๆ ตัว นี่คือการตอกย้ำผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุด จนกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นที่คุณป๋องตัดสินใจนำสูตรสมุนไพรสกัดสดนี้มาผลิตเป็น Havilah แชมพูสมุนไพรที่ช่วยให้ผู้คนมากมายหลายแสนคน กลับมามีผม มีความมั่นใจ ได้บุคบิกภาพที่ดี ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา

Passion & Mission ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ของ Havilah (ฮาวิล่าห์)

คือการไม่หยุดคิดและพัฒนาอยู่เสมอ ไม่หยุดแค่ดีอยู่แล้ว… เราต้องดีกว่าเดิม เพื่อเพิ่มโอกาสสำเร็จในทุกภารกิจการแก้วิกฤตผมร่วงผมบางให้กับคนไทย 

และเป้าหมายคือขยายธุรกิจออกไปเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่มีปัญหาผมได้ทั่วโลก 

เหนือกว่าเป้าหมายของการขายผลิตภัณฑ์ 

คือ การช่วยเหลือผู้คนที่หมดหนทางในการแก้ปัญหาเส้นผม 

คือ คำมั่นสัญญาในผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นจริงหลังใช้

คือ การสร้างชื่อเสียงให้ผลิตภัณฑ์ของคนไทย และประกาศศักดิ์ศรีให้สมุนไพร 

คือ การส่งต่อและแบ่งปันที่มากกว่าการรักษาให้หาย ต้องให้คุณค่า เผยแพร่ความรู้ เสริมความเข้าใจที่ถูกต้องในการดูแลรักษาเส้นผมให้ผมอยู่กับคุณได้ตลอดไป

Havilah (ฮาวิล่าห์) เพราะให้… จึงได้รับ

ตลอด 8 ปีที่ผ่านมา คุณพิศิษฐ์ ชวนะสุนทรพจน์ หรือคุณป๋อง เจ้าของแบรนด์ฮาวิล่าห์ ไม่เคยลืมคำมั่นสัญญาทุกประการที่ได้ประกาศเจตนาไว้ใน Passion & Mission

“ช่วยเหลือ สร้างผลลัพธ์ สร้างชื่อเสียง ส่งต่อและแบ่งปัน”

ฮาวิล่าห์ลุยทุกเคส ถึงทุกที่ เอาจนได้ ไฟว์จนจบ ไม่ยอมแพ้เลย เพราะเชื่อมั่นเสมอมาทุกปัญหาผมมีทางออก

ยิ่งยาก ยิ่งต้องทำ จนทำให้เรามีลูกค้ากว่าแสนราย มีผู้ประสบปัญหามากมายที่ได้รับการช่วยเหลือจนกลับมามีผม มีความมั่นใจ ได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ แม้เขาเหล่านั้นอาจไม่ได้เป็นลูกค้ามาก่อน และอาจไม่รู้จักฮาวิล่าห์เลยสักนิดเดียว

หลายๆ เคส เช่น น้องเหมยที่ผมร่วงจนหมดศีรษะ เคสร่วงจากกรรมพันธุ์ เคสผู้ป่วยผลกระทบจากคีโม หลายๆ คนเครียด สิ้นหวังกับชีวิตมากๆ จนมาเจอกับฮาวิล่าห์ ได้รับความช่วยเหลือ ได้รับคำแนะนำ และได้กำลังใจ กลับลุกขึ้นมาได้ เปิดใจใช้ฮาวิล่าห์

ที่สุดแล้วสิ่งที่ฮาวิล่าห์ทุ่มเททำตลอด 8 ปี ทำให้ในวันนี้มีผู้คนมากมายรู้จัก เชื่อมั่น รัก และมีแบรนด์ Havilah อยู่ในดวงใจ

การให้ที่ยิ่งใหญ่ของ Havilah (ฮาวิล่าห์) จะมากขึ้นเรื่อย จะขยายวงกว้างออกไปไม่สิ้นสุด เพื่อครองการเป็นแบรนด์ดูแลรักษาเส้นผมและหนังศีรษะแบรนด์แรกที่ผู้คนทั่วโลกคิดถึง เมื่อมีปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน

ข้อมูลเพิ่มเติม

website : 

www.havilahserum.in.th

Facebook : 

https://www.facebook.com/HavilahSerumOfficial/

Twitter

https://twitter.com/HavilahSerum1

IG

https://www.instagram.com/havilahserumofficial/

Tiktok 

1.ช่องหลัก 

2.ช่อง ponghairhero อาจารย์ป๋อง ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม 

TikTok Shop

https://shop.tiktok.com/view/product/1729429525404355536?region=TH&locale=th-TH

https://shop.tiktok.com/view/product/1729580841829305296?region=TH&locale=th-TH

https://shop.tiktok.com/view/product/1729580831762189264?region=TH&locale=th-TH

https://shop.tiktok.com/view/product/1729580835494988752?region=TH&locale=th-TH

YouTube
https://www.youtube.com/c/HavilahSerum

สอบถามรายละเอียดโทร 02-8215949

ร่วมแสดงความคิดเห็น