อ.พบพระ จ.ตาก จิตอาสาปลูกต้นไม้ ประจำปี พ.ศ. 2565

ฝ่ายปกครอง, ทหาร ,ตำรวจ ,ตชด.,ป่าไม้ บริหารและสมาชิกท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้าน ครูนักเรียน จิตอาสาและ ประชาชน ปลูกต้นไม้ (Green Day) ประจำปี พ.ศ. 2565

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.65 นายสมพงษ์ ฟุ้งทวีวงศ์ นายอำเภอพบพระ จ.ตาก มอบหมายให้นายสมศักดิ์ พรมมา ปลัดอาวุโสอำเภอพบพระเป็นประธานเปิดกิจกรรมรณรงค์ปลูกต้นไม้ (Green Day) ประจำปี พ.ศ. 2565 ที่บริเวณสามแยกที่พักสายตรวจบ้านวาเล่ย์ – สำนักงานป่าไม้ ที่ตก.6 ทั้ง 2 ข้างทาง ต.วาเล่ย์ อ พบพระ จ.ตาก

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวในอำเภอพบพระ และเป็นการทดแทนป่าไม้ที่เสียหายจากการบุกรุก และการเกิดไฟป่า และส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอพบพระ เพื่อรณรงค์และสร้างจิตสำนึกในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้กับ
ภาคประชาชน หน่วยงาน องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนนักเรียน นักศึกษา และเยาวชน และเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี ให้แก่ เด็ก นักเรียน นักศึกษา และเยาวชนของชาติในการปฏิบัติงานด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

มีต้นมะขามป้อม ประดู่ มะค่า อินทนิล กัลปพฤกษ์ กิจกรรมปลูกต้นไม้ในวันนี้ หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจป่าไม้ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจข้าราชการ ผู้บริหาร และสมาชิกสภาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ครูนักเรียนและประชาชน จิตอาสาเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น