กู้ชีพฯ พร้าววังหิน อนุโมทนาบุญ ผู้บริจาคโลงศพ

กู้ชีพฯ พร้าววังหิน อนุโมทนาบุญผู้บริจาคโลงศพ-ผ้าห่อศพ

ทางศูนย์กู้ชีพกู้ภัยพร้าววังหิน อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ได้ทำหน้าที่เป็นสายธารสะพานบุญบริจาคโลงศพให้กับทางญาติ เพื่อนำไปบรรจุร่างผู้เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวที่ รพ.พร้าว ชื่อนายอิเน๊าะ อายุ 40 ปี อยู่หมู่ 3 หย่อมบ้านขอนม่วง ต.ป่าไหน่ อ.พร้าว เมื่อวันที่ 16 ก.ค.65 ที่ผ่านมา

ขออานิสงส์แห่งการบริจาคโลงศพนี้ จงบังเกิดมี แด่ทุกท่านที่มีส่วนร่วม ในการเป็นเจ้าภาพ ทำบุญโลงศพ และงานกู้ชีพกู้ภัย ขอให้ได้รับพละอานิสงส์ มีแต่ความสุขความเจริญ โชคดีมีชัย การงานรุ่งเรืองค้าขายก้าวหน้า สุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง เดินทางไปที่ไหนใกล้ไกล ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากอันตรายทั้งหมดทั้งสิ้น

อุบัติเหตุ อุบัติภัย เจ็บป่วยฉุกเฉิน ไม่มีรถนำส่งโรงพยาบาล ความทุกข์ของพี่น้องชาวบ้าน คืองานของพวกเรา อาสากู้ชีพกู้ภัยพร้าววังหิน บริการฟรีบริการดีตลอด 24 ชั่วโมง โทร 09-5178-9899 หรือ 1669

อานิสงส์ผลบุญของการทำบุญโลงศพทำบุญผ้าห่อศพ นอกจากเป็นการทำบุญให้กับผู้ตายแล้ว ยังเป็นการทำบุญต่อญาติของผู้ตายอีกด้วย เพราะบางครอบครัวอาจกำลังเดือดร้อน ขาดเงินในการจัดหาโลงศพเพราะหมดเงินไปกับค่ารักษา หรือมีฐานะยากจนมาก หากได้รับการช่วยเหลือก็สามารถที่จะคลายทุกข์ใจลงไปได้ บางรายเป็นศพไร้ญาติน่าเวทนา การบริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ ก็สามารถช่วยสงเคราะห์แก่ผู้ตาย ไม่ให้เป็นที่อุจาดตา การทำบุญโลงศพ ผ้าห่อศพ จึงมีอานิสงส์แรง และเชื่อว่าช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นมากมายหลายประการ ดังต่อไปนี้

1.ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่เสมอ ไม่ไร้ญาติขาดมิตร
2.เมื่อเจออุปสรรคในชีวิต ก็จะได้รับการช่วยเหลือ
3.แคล้วคลาดจากอันตรายต่างๆ
4.ช่วยสะเดาะเคราะห์และต่ออายุขัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น