มร.ชม.แสดงความยินดีศิษย์รับรางวัลลูกกตัญญู

ขอแสดงความยินดีกับศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2563

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ในโอกาสได้รับการคัดเลือกให้เป็นลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2563 และปี 2565 เนื่องในวันแม่แห่งชาติ จัดโดยสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชชูปถัมภ์ ทั้งนี้ได้เข้าเฝ้าและรับพระราชทานโล่เกียรติคุณจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ ชั้น 4 โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทรา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

โดยศิษย์เก่าที่ได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2563 ได้แก่ นายธนชิด บัวกาบ สำเร็จการศึกษาปริญญาครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ อดีตประธานสมาพันธ์นิสิต นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ และอดีตประธานสภานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูฯ ประจำปี 2563

และศิษย์ปัจจุบันที่ได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2565 ได้แก่ นายวัชรพล เดชะปราปต์ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาคณิตศาสตร์ คณะครุศาสตร์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนายกองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูฯ ประจำปี 2565

ร่วมแสดงความคิดเห็น