(มีคลิป) น่าน ผู้เฒ่า 70 เมาหลับข้างถนน กู้ภัยเข้าช่วย ตื่นมาโวยวาย

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 เวลา 01.00 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายนอนไม่ได้สติอยู่ที่บริเวณถนนสามแยกฟ้าใหม่ จึงประสานแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย ชุดเหยี่ยวฟ้า เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือชายนอนอยู่ริมทาง หลังชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ ชายรายดังกล่าวขับขี่ม จ.ย.ย.มาจอดริมทาง แล้วลงมาฉี่ข้างรถ พอฉี่เสร็จก็ล้มตัวลงนอนไปเลย

ในที่เกิดเหตุริมถนน พบรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีดำแดง ทะเบียน กบล xxx น่าน จอดอยู่ ข้างๆกันพบชายสูงอายุวัย 70 ปี ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายอาร์ม (นามสมมุติ) บ้านอยู่ถืมตอง ตำบลถืมตอง อำเภอเมืองน่าน สวมเสื้อสีดำ กางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน๊อค นอนอยู่ริมรถ จ.ย.ย.อยู่ข้างทาง
เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจจึงช่วยกันปลุก แต่ลุงเองกลับกรนเบาๆ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปลุกกว่าครึ่งชั่วโมง นายอาร์ม (นามสมมุติ) จึงได้ตื่นขึ้นมา หลังตื่นขึ้นมาก็โวกเวกโวยวาย ท้าเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจต่อย พอจะลุกก็เซถลา แต่ยังไม่วาย บอกว่าไม่ต้องช่วย

จากนั้น ได้ทุบหมวกกันน็อคตะโกนหาสื่อมวลชน โดยที่ไม่รู้ว่านักข่าวก็มาดูอยู่ด้วย โดยตะโกนเอะอะเสียงดังว่าเจ้าหน้าที่ทำร้าย นายอาร์ม (นามสมมุติ) ไม่มีความผิดโดนกลั่นแกล้ง แล้วโน้มเอาหัวไปโขกที่รองเท้าเจ้าหน้าที่ โดยเอะอะโวยวายกว่าชั่วโมง เจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดีจึงแจ้งว่า จะจับกุมข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย นายอาร์ม (นามสมมุติ) ก็ยังไม่เลิกโวยวาย ท้าทายให้มาจับ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งร้อยเวร 20 ให้มารับตัว
ระหว่างนั้นนายอาร์ม (นามสมมุติ) ก็โวยวายด่าตำรวจ ด่ากู้ภัย ขอชื่นชมว่าเจ้าหน้าที่ใจเย็นเป็นอย่างมาก จนรถยนต์ตำรวจมาถึง นายอาร์ม (นามสมมุติ) ก็อุทานออกมาว่าเอาจริงหรอ แล้วก็เงียบหยุดโวยวาย จากลมพายุโนรู ที่รุนแรงกลายเป็นพัดลมเบอร์ 1 เย็นสบาย เดินแบบนอบน้อมเข้าไปหาร้อยเวร 20 บอกผมไม่เป็นอะไรแล้ว พร้อมเดินไปสตาร์ทรถ จ.ย.ย.ของตัวเองที่จอดอยู่แล้วขับขี่ออกไป ทิ้งความงงให้กับเจ้าหน้าที่ว่าอิหยั่งวะ เนื่องจากปรับอารมณ์ไม่ทันลุงชูชาติ

ร่วมแสดงความคิดเห็น