มช. เปิดบ้าน เตรียมพร้อมนักศึกษาสู่เส้นทางแห่งอนาคต

CMU Open House Online 2022 กิจกรรมเปิดบ้านประจำปีจาก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อนักเรียนและผู้ที่สนใจศึกษาในรั้วมช. ได้เตรียมพร้อมสู่ก้าวย่างใหม่ในอนาคต กับข้อมูลการศึกษาหลักสูตรปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ครบครันที่สุดทุกหลักสูตรกับ 20 คณะ และ 2 วิทยาลัย กิจกรรม Workshop พร้อมทั้งแขกรับเชิญ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาต่าง ๆ ให้ความรู้ที่น่าสนใจ และของรางวัลตลอดทั้งงาน ในวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 สามารถรับชมและร่วมกิจกรรมผ่านทาง Facebook Live : CMU Open House

กิจกรรมในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 เริ่มต้นด้วยการแนะแนวทางการค้นหาสิ่งที่ชอบ เลือกคณะที่ใช่จาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ทศพร พิชัยยา รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคุณปรียลักษณ์ น้อยอ่ำ ผู้บริหาร บริษัท BeNeat : แม่บ้านออนไลน์ ในหัวข้อ Design Your Future พร้อมการปลดล็อคทางความคิดจากวิทยากรมากความสามารถในแต่ละสาขาอาชีพ อาทิ คุณภัทนะ จันทร์เจริญสุข คุณกิตติชัย วรรณ์ประเสริฐ กรรมการผู้บริหาร บริษัท วันนี้วันดี โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิต ‘ซีรีย์ Netflix : เจ็บเจียนตาย’ สไปร์ท บะบะบิ เจ้าของเพจ Facebook ‘สไปร์ทไงที่ไหล่กว้าง’ โอ๋รินี หรือ โอ๋ 4 เเสนมิติ เจ้าของเพจ Facebook ‘4แสนมิติ’

ภายในงานยังมีการบรรยายเพื่อเตรียมความพร้อมกับการเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ในหัวข้อ “Check ความพร้อม TCAS’66” จากสำนักทะเบียนและประมวลผล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ “How to สัมภาษณ์ให้ปัง” โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ พัชรากราณต์ อินทะนาค คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมด้วยคุณสุกัญญา จิตตนาน ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่
นอกจากนี้ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 มาร่วมค้นหาทางที่ใช่ ตัวตนที่ชอบกับคณะในฝัน เปิดบ้านออนไลน์จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ทั้ง 20 คณะ และ 2 วิทยาลัย สามารถเลือกรับชม Live ของแต่ละคณะตามเวลาที่กำหนดได้ทาง https://cmu.to/cmulink
CMU Open House Online 2022 เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ ทาง https://cmu.to/CMUopenhouse กิจกรรมนี้เข้าร่วมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์: https://tlp.eqd.cmu.ac.th/openhouse/ หรือทางเพจ Facebook : https://www.facebook.com/CMUopenhouse สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053-941-409
 

ร่วมแสดงความคิดเห็น