พ่อสุดทนแจ้งจับลูกชาย หลังพาพวกรุมกระทืบ

พ่อสุดทนแจ้งจับลูกชายแท้ ๆ หลังพาพวกรุมกระทืบพ่อ หลังเพิ่งพ้นโทษได้เดือนเดียว

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 13 ธ.ค. 65 พ.ต.ท.รุ่งโรจน์ ปัญโญโชติ สารวัตร ( สอบสวน ) สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน ได้รับแจ้งความจาก นายบุญลือ อายุ 72 ปี ชาวบ้าน ต.นครเจดีย์ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน โดยแจ้งความว่า เมื่อช่วงเย็นวันเดียวกันได้มี นายวิโรจน์ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ ๆ ของตน พาพวกมาที่บ้านประมาณ 4 -5 คน เพื่อรุมทำร้ายเนื่องจากสาเหตุที่ไม่พอใจ เพราะช่วงเย็นพ่อทะเลาะกับแม่ จึงไม่พอใจพ่อ ตกดึกจึงพาพวกมาบ้านแล้วรุมกระทืบจนได้รับบาดเจ็บบริเวณขมับขวา ซี่โครงและลำตัวบอบชำไปทั้งตัว


นายบุญลือ เล่าอีกว่า ลูกเนรคุณคนนี้ตนยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด เพราะทำร้ายพ่อแท้ๆ อย่างไม่เคารพและสำนึกบุญคุณ เพราะก่อนหน้านี้ติดคุกคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษมาได้เพียงเดือนเดียวยังไม่สำนึกกลับไปเล่นยาอีก และไม่เห็นคุณงามความดีของพ่อเลยระหว่างที่ติดคุก 7 – 8 ปี พ่อเอาเงินชราภาพที่รัฐบาลช่วยและเอาเงินของแม่รวมกันเดือนละ 1,000 บาท ส่งให้ใช้จ่ายตลอดไม่เคยขาด พอออกคุกมาพ่อทำผิดที่ทะเลาะกับแม่มีปากเสียงกันธรรมดา ไม่ได้ลงไม้ลงมือตบดี กลับพาพวกมารุมทำร้ายแบบนี้ ตนทั้งเสียใจและแค้นลูกไม่รักดีแบบนี้

ทางด้าน พ.ต.อ.วิชา กันทาสุข ผกก.สภ.ป่าซาง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า ตนได้รับเรื่องนี้แล้วขณะนี้กำลังให้ตำรวจลงพื้นที่เช็คว่าลูกชายหนีไปไหนพร้อมกับพวก และมีอาวุธหรือไม่ ต้องรอบคอบเพราะพวกนี้เป็นพวกที่ทั้งค้าทั้งเสพด้วย จะต้องระมัดระวังตัว ยืนยันว่าตำรวจจะดำเนินคดีอย่างน้อยก็ทำร้ายร่างกายบุพการี

ร่วมแสดงความคิดเห็น