นศ.สาว ม.แม่โจ้พากันกรี๊ดความหล่ออาจารย์ เกาหลี

ข่าวคืบหน้า อาจารย์เกาหลีสุดหล่อ เมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 22 ธค 65 มีการเปิดจากทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ว่าเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 อาจารย์อาภาลัย สุขสำราญ รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะศิลปศาสตร์ เป็นผู้แทนคณะฯ เข้าร่วมพิธี Hand Over Ceremony ส่งมอบอาสาสมัครเกาหลี (อาจารย์ Lee Won หรือ อาจารย์กวิน) เพื่อมาร่วมปฏิบัติงานกับคณะศิลปศาสตร์ จัดโดย กรมความร่วมมือระหว่างประเทศ (TICA) และ องค์การความร่วมมือระหว่างประเทศเกาหลี (KOICA) ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา กรุงเทพมหานคร

ซี่งความหล่อของ อาจารย์กวิน หรือ อาจารย์ Lee Won นั้นช่วงที่เปิดแถลงข่าวการมาร่วมโครงการฯ ทุกคนถึงกับพากันมอบอย่างไม่กระพริบตา ด้วยความที่หล่อตามแบบฉบับ หนุ่มเกาหลี เป็นความหล่อที่สาว ๆ ใน มอ พากันพูด มองมุมไหนก็ดูดีดูหล่อ ดูไม่เบื้อ ตามสไตล์ หนุ่มโอปปป้า และทางคณะได้มีการนำลงในเพจของคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยลัยแม่โจ้ ในช่วงที่แถลงข่าวเปิดตัวและทำพิธีส่งมอบตัว โดยสาว ๆ พากันลงมาโพสต์ในเพจ ดังกล่าว บ้างก็โพสต์บอกว่า อยากกลับมาลงทะเบียนเรียนอีกครั้ง บ้างก็บอกว่า คงเดินไปคณะดังกล่าวบ่อยครั้ง บ้างขอติดตามทางออนไลน์ ต่อไปอาจารย์หนุ่ม คนนี้จะอยู่ บ่ะเป็นสุขอีกต่อไป5555 บ้างก็บอก อยากได้อยากโตน (ใจ) บ้างก็อยากให้เขาได้เปลี่ยนสัณชาติเลย และอีกหลายโพสต์ ลงกันอย่างกว้างขวางในเพจ ของคณะดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ม แม่โจ้ ได้เปิดเผยอีกว่า ทางคณะศิลปศาสตร์ ม แม่โจ้ ได้ขึ้นประกาศ ระบุแบบสำรวจความสนใจ ของนักศึกษาที่ต้องการเข้าร่วม “โครงการอบรมภาษาและวัฒนธรรมเกาหลีเบื้องต้น (รุ่นที่ 3 ) โดยการสำรวจนี้ไม่ใช่การลงทะเบียนอบรมจริง ทางคณะฯ จะคัดเลือกผู้เข้าอบรมจากผู้ที่ผ่านการสำรวจนี้ และยืนยันการเข้าอบรมกับคณะ เมื่อมีการเปิดให้ยืนยันอีกครั้ง อาจารย์เกาหลี คนนี้เขาชื่อ Mr.Lee Won เขาจะเป็นผู้สอนภาษาเกาหลีภายใต้ความร่วมมือกับองค์การความร่วมมือระหว่างประเทศของสาธารณะเกาหลี( KOICA) ฟรี สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยคาดว่าจะพร้อมเปิดอบรมในช่วงเดือน มกราคม 2566 เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น