ชื่นชมตร.ช้างเผือก ช่วยสาวชาวอังกฤษตามหากระเป๋าเงิน

ชื่นชมตำรวจช้างเผือก ช่วยเหลือสาวชาวอังกฤษตามหากระเป๋าเงิน นักท่องเที่ยวสุดประทับใจช่วยกันตามจนเจอ

ช่วฃเย็นวันนี้ (3 มี.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้รับการประชาสัมพันธ์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก นำโดย พ.ต.ต.อมรเทพ สุขันธ์ สวป.ฯ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัชวาล วชิรมาศ ร้อยเวร20 และสายตรวจ สภ.ช้างเผือก ได้ทำการตั้งจุดสกัดบริเวณหน้าสถานีตำรวจชุมชนช้างเผือก ขณะตั้งจุดสกัดได้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติ สัญชาติอังกฤษ มาขอความช่วยเหลือ แจ้งว่าได้ทำกระเป๋าเงินหายซึ่งข้างในมีบัตร เงินสด และแอร์แทค ได้แจ้งว่าหายเมื่อคืนที่ผ่านมา บริเวณตลาดบุญอยู่ และนักท่องเที่ยวได้ติดตามสัณญาณแอร์แทคมาจนถึงบริเวณสถานีขนส่งช้างเผือก

ต่อมา หลังทราบเรื่อง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช้างเผือก จึงได้ให้การช่วยเหลือ ช่วยกันค้นหาบริเวณขนส่งช้างเผือกแต่ไม่พบ ต่อมาปรากฏว่าสัณญาณได้เคลื่อนที่ไปปรากฏบริเวณตลาดบุญอยู่ ท้องที่สภ.เมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจช้างเผือกจึงได้พานักท่องเที่ยวไปค้นหาบริเวณดังกล่าว และได้ขอความร่วมมือกับชาวบ้านบริเวณนั้นช่วยกันค้นหาด้วย

ผลปรากฏว่าพบสัณญาณอยู่ในบริเวณตลาด จึงได้สอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พบว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้เก็บไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นักท่องเที่ยวตรวจสอบทรัพย์สินพบว่ามีอยู่ครบ นักท่องเที่ยวรู้สึกประทับใจ และชื่นชมการให้ความช่วยเหลือของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ที่สามารถติดตามทรัพย์สินกลับคืนมาได้อย่างครบถ้วน ทำให้รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยเมื่อเดินทางมาท่องเที่ยว

ร่วมแสดงความคิดเห็น