แวดวงคนกีฬา วันที่ 4 มกราคม 2566

ตลอดปี 2566 ปีเสืออำลาไป ขอต้อนรับปีกระต่ายทองงาน ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันหยุดยาวก็กำลังจะผ่านไป พรุ่งนี้ก็เริ่มกลับไปทำงานตามปกติ นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ฝากถึงชาวเชียงใหม่ ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะผู้สูงอายุ สถานการณ์โควิด ยังไม่หมดไป เพราะโควิด ชอบอากาศเย็นๆ อย่า การ์ดอย่าตก แต่ดีที่สุดก็อย่าให้เป็นดีที่สุด หน้ากากอนามัยอย่าลืมสวนใส่ทุกครั้งที่เข้าไปในที่มีประชาชนรวมตัวกัน แล้วจะปลอดภัย การ์ดอย่าตก ก็หวังว่าเจ้าโควิดคงจะไม่กลับมาระบาดหนักเหมือนที่ผ่านมา . เชียงใหม่ ก็ต้องเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากแผนดินใหญ่ จีน ที่มีข่าวว่าจะเริ่มเดินทางออกนอกประเทศได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 มค. 66 เชียงใหม่ เป้นเป้าหมายอีกแห่งหนึ่งที่ นักท่องเที่ยวจีน จะมาเที่ยว คาดว่า จีน จะมานับหมื่นคนอย่างแน่นอน

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร

นำทัพเอง รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ผู้จัดการทีม วีไอพี รักษ์ เชียงใหม่ 61 ระดมพลนักเตะ. วีไอพี รักษ์เชียงใหม่61 ระดับแนวหน้า เตรียมบุก ไร่เยาวเรศสปอร์ตคลับ แม่แตง ร่วมเปิดสนามฟุตบอล 2 ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมรับการแข่งขันทุกรายการ จะดวลแข้งกับ ทีมวีไอพี เชียงใหม่ ออลสตาร์ ในโอกาสที่จะเปิดสนามฟุตบอลใหม่ เพื่อเป็นการฉลองจึงจัดลูกหนังนัดพิเศษขึ้นมาในวันที่ 4 มกราคม 2566

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

งานนี้ไม่พลาดไปร่วม สงค์ศักดิ์ คำดีรุ่งริรัตน์ ผอ. กกท. ภาค 5 ที่มีกีฬาฟุตบอล อยู่ในหัวใจเกินร้อย เตะที่ไหนขอบอกมาไปหมดทุกสนาม ถ้าไม่ติดภารกิจ .ทางด้าน เจ้าบ้าน พ.ต.ท. ธีระดล ดาวเงิน บอสใหญ่ ไร่เยาวเรศสปอร์ตคลับ หลังเกษียณราชการจากตำรวจแล้ว ก็มาทุ่มเทให้กับ สนามฟุตบอลที่ได้ มาตราฐานอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ อำเภอแม่แตง อย่างเต็มที่ไม่ต้องห่วงเรื่องการงาน เย็นนี้ ( 4 มค. ) หลังจากแข่งขันเสร็จสิ้นลงเปิด สนามเลี้ยงฉลองสนามใหม่ และ ปีใหม่ 2566 ให้กับทุกทีมที่มาร่วมเตะบอนนัดพิเศษ

สงค์ศักดิ์ คำดีรุ่งริรัตน์

พ.ต.ท. ธีระดล ดาวเงิน

ไปร่วมเช่นกัน สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ไปร่วมดวลแข้ง ฟุตบอลนัดพิเศษ ร่วมทีม วีไอพี รักษ์เชียงใหม่ 61 ที่ สนามไร่เยาวเรศสปอร์คลับ แม่แตง ของเสี่ยอู้ด สารวัตรธีระดล ดาวเงิน ไม่พลาดไปร่วม ดาราจจากช่อง 7 สี ถ้าไม่ติดถ่ายละครก็ไม่พลาดเช่นกัน พระเอกจอร์ช ฐาปนัท สัตยานุรักษ์ วันนี้จะไปร่วม ทีม วีไอพี รักษ์เชียงใหม่ 61 ถ้าไม่ไปวันนี้ ขาดศูนย์ตัวเก่งอย่างแน่นอน ลงสนามทุกนัดยิงได้ทุกนัดสำหรับ พระเอกจอร์ช

สมชาย นันทโกวัฒน์

ฐาปนัท สัตยานุรักษ์

ฝ่ายอนุกรรมการกีฬาฟุตบอล ประชุม ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงบใหม่ ประธานฝ่ายอนุกรรมการกีฬาฟุตบอล เทียนนกแก้วเกมส์ จัดประชุมคณะอนุกรรมการกีฬาฟุตบอล ฟุตซอล ประชุมพร้อมกันเมื่อ วันที่ 3 มกราคม 2566 เวลา 9.30น. ณ ห้องประชุมเอราวัณ1 มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เพือเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันจะเริ่ม 6 มค. นี้

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ร่วมแสดงความคิดเห็น