แวดวงคนกีฬา วันที่ 9 มกราคม 2566

ตลอดปี 2566 นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ฝากถึงชาวเชียงใหม่ ก็อย่าประมาท โดยเฉพาะผู้สูงอายุ สถานการณ์โควิด ยังไม่หมดไป เพราะโควิด ชอบอากาศเย็นๆ อย่า การ์ดอย่าตก แต่ดีที่สุดก็อย่าให้เป็นดีที่สุด หน้ากากอนามัยอย่าลืมสวนใส่ทุกครั้งที่เข้าไปในที่มีประชาชนรวมตัวกัน แล้วจะปลอดภัย การ์ดอย่าตก ก็หวังว่าเจ้าโควิดคงจะไม่กลับมาระบาดหนักเหมือนที่ผ่านมา . พ่อเมืองเชียงใหม่ ช่วงนี้เปิดบ้านต้อนรับ นักกีฬา เจ้าหน้าที่จากทั่วประเทศที่มาร่วมกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่42 “เทียนนกแก้วเกมส์ ที่เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ยินดียิ่งแล้ว แขกแก้วมาเยือน

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร

ขึ้นเหนือเยือนถิ่มเก่า สุธน วิชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลากรการพลศึกษาและการกีฬากรมพลศึกษา ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาและรับชมการแข่งขันกีฬาตามสนามต่าง ๆ ในเชียงใหม่ การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 “เทียนนกแก้วเกมส์

สุธน วิชัยรัตน์

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ ไปทุกสนามที่มีการแข่งขัน ฟุตบอล เทียนนกแก้วเกมส์ ในฐานะประธานอนุกรรมการฝ่ายกีฬาฟุตบอล. การแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 “เทียนนกแก้วเกมส์ ที่ เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพ และ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เป็นฝ่ายเทคนิค สนามไหนมีปัญหาเข้าแก้ไขทันที

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ผ่านมาสองสามวันแล้ว กีฬาวอลเลย์บอลชายหาด เทียนนกแก้วเกมส์ ฝ่ายเทคนิค อ. ธนกร ปัญญาวงศ์ ผู้ตัดสินวอลเลย์บอลชายหาดระดับนานาชาติ มือ1 ของ มกช. เชียงใหม่ นำทีมกรรมการลงสนามทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีปัญหาในการแข่งขัน

อ. ธนกร ปัญญาวงศ์

ลงมาทำหน้าที่ เลขานุการฝ่ายประมวลผล และ ศูนย์เพรสเซ็นเตอร์ เทียนนกแก้วเกมส์ ผศ. ดร. ละอองทิพย์ อินดี ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมได้รับคำชมจาก สื่อมวลชนจากส่วนกลาง ที่มาทำข่าวกีฬา เทียนนกแก้วเกมส์ อย่าง คนเป็น ประธานฝ่ายประมวลผล อรรถพร คำพลวง ผู้ช่วยอธฺิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ก็สบายใจที่งานผ่านไปด้วยดี

ผศ. ดร. ละอองทิพย์ อินดี

ผ่านไปด้วยดี อ. พัฒนพงศ์ เดชะปราบต์ โค้ชลูกหนัง นวมินท์ ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน ลูกหนัง7คน รายการ7P SOCCER YOUTH CUP ที่แข่งในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 ณ สนามฟุตบอลนวมินทราชูทิศพายัพ เชียงใหม่ มีดวลแข้ง 2 รุ่น 14 ปี มี 16 ทีม และ 16 ปี มี 21 ทีม สำหรับผลการแข่งขันรายการ 7P SOCCER YOUTH CUP U14 & U16 ชิงถ้วยรางวัลโดยนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเมืองทองยูไนเต็ด งานนี้ นักเตะนวมินท์ รองแชมป์ ยู 16 ปี และคว้าตั๋วสู่เมืองทอง แข่งขันและดูบอลต่อไป

อ. พัฒนพงศ์ เดชะปราบต์

ร่วมแสดงความคิดเห็น