(มีคลิป) ไฟไหม้โรงงานผลิตที่นอนยางพารา ป้าวัย 66 ดับในกองเพลิง

ไฟไหม้โรงงานผลิตที่นอนยางพาราติดร้านขายยาง ไหม้วอดทั้งแถว ป้าวัย 66 เสียชีวิตในกองเพลิง

ไฟไหม้โรงงานผลิตยางพารา แยกบ้านเด่น เชียงราย ติดกับร้านขายยางรถยนต์ ชั้น 2 เป็นอาคารไม้ ลามไหม้ทั้งแถว คุณป้าวัย 66 ปี ติดอยู่ในกองเพลิงเสียชีวิต

เวลาประมาณ 21.20 น. วันที่ 29 ก.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ตึกแถว 6 คูหาบริเวณแยกบ้านเด่น ต.นางแล อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จากเทศบาลตำบลนางแล เทศบาลตำบลบ้านดู่ เทศบาลตำบลท่าสุด และและสมาคมแสงธรรมบรรเทาสาธารณภัยเชียงราย เร่งไประงับเพลิงไหม้ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ.พีรพัทธ บุญพุทธ ผกก.สภ.บ้านดู่

เมื่อไปถึงจุดเกิดเพลิงไหม้เป็นอาคารพาณิชย์ 6 คูหา 2 ชั้น ด้านบนเป็นไม้ โดยต้นเพลิงอยู่ที่คูหาที่ 2 ซึ่งเปิดเป็นโรงงานผลิตที่นอนยางพารา โดยเพลิงได้ลุกโหมรุนแรงและลามไปยังห้องใกล้เคียง โดยพบว่า 2 คูหาแรก เป็นโรงงานผลิตที่นอนยางพารา 2 คูหาตรงกลางเป็นร้านจำหน่ายและซ่อมยางรถยนต์ และอีก 2 คูหาเป็นสำนักงานสินเชื่อลิสซิ่ง ซึ่งเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วทำให้ไฟได้ลามไปทั้ง 6 คูหา เนื่องจากมีเชื้อไฟเป็นจำนวนมาก ทั้งยางพารา และยางรถยนต์ รวมไปถึงตัวอาคารชั้นบนเป็นไม้ จึงยากในการควบคุมไฟ ไฟโหมรุนแรงมากมีกลุ่มควันลอยสูงกว่า 20 เมตร

จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.20 น.ทางเจ้าหน้าที่สมามาถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่ยังคงมีกลุ่มควัน และมีเชื้อไฟกองเล็กๆ ประทุขึ้นมาอยู่บ้าง โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในคูหาที่ 2 ซึ่งเป็นต้นเพลิง โดย พ.ต.อ.พีรพัทธ ได้รับแจ้งว่า ที่ชั้น 2 ของคูหาที่เป็นต้นเพลิง มีนางกาบ อายุ 66 ปี พักอาศัยอยู่ โดยตั้งแต่เกิดเหลิงไหม้ยังไม่มีใครพบเห็นและยังไม่สามารถติดต่อได้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะติดอยู่ภายในเพลิงที่ลุกไหม้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปทำการตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบร่างของ นางกาบแก้ว ถูกเพลิงไหม้เกรียมอยู่ภายในซากของตัวอาคาร โดยเจ้าหน้าที่ได้นำร่างออกมาจากที่เกิดเกิดเหตุ ในส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ทางเจ้าหน้าที่จะได้เจ้าทำการตรวจสอบอีกครั้ง

อ่านข่าวก่อนหน้า : ไฟไหม้โรงงานผลิตที่นอนยางพารา พื้นที่ ต.นางแล

ร่วมแสดงความคิดเห็น