รถบรรทุกพลิกคว่ำ คนขับเสียชีวิตในรถ

รถบรรทุก 10 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำ หน้าร้านไม้เอก ท้องที่ อ.สารภี คนขับเสียชีวิตในรถ จนท.ต้องเร่งช่วยกันเคลียร์พื้นที่ เนื่องจากล้มขวางถนน

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.50 น. วันที่ 3 ส.ค.65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เสียหลักพลิกคว่ำขวางทางถนน และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านไม้เอก ต.ป่าบง อ.สารภี ภายหลังทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อเร่งดำเนินการช่วยเหลือ และเคลียร์พื้นที่ โดยเมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ชนเข้ากับเสาป้ายบอกเส้นทางล้มตะแคงข้างขวางเส้นทางถนน 1 ช่องทาง ภายในพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ดำเนินการ อำนวยเส้นทางเพื่อให้รถที่สัญจรผ่าน เลี่ยงจุดเกิดเหตุ และเร่งทำการใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากภายในตัวรถ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 00.10 น. ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ดำเนินการใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาแล้ว พร้อมทั้งเร่งดำเนินการเคลียร์จุดเกิดเหตุ เพื่อให้เส้นทางสัญจรกลับมาใช้ได้เป็นปกติ ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น