แห่เที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ สร้างรายได้ 900%

นักท่องเที่ยวแห่เยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่หลังปลดล็อคการท่องเที่ยวของรัฐบาล


จากการที่รัฐบาลมีนโยบายปลดล็อคการท่องเที่ยวและนายชวลิต ชูขจร ประธานองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย นายอรรถพร ศรีเหรัญ CEOองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยให้เด็กต่ำกว่า135 เซนติเมตร เข้าฟรี ทำให้นักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมสวนสัตว์เชียงใหม่เป็นจำนวนมากในวันแม่ที่ผ่านมา


นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยกล่าวว่า จากนโยบายที่สอดคล้องกันของรัฐบาลและหน่วยงานต้นสังกัดตลอดจนถึงการควบรวมบัตรเดียวเที่ยวทุกที่ ของสวนสัตว์เชียงใหม่ ทำให้เกิดความพึ่งพอใจสำหรับผู้เยี่ยมชมและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก สังเกตได้จากรายได้มากกว่าปีที่ผ่านมาเกือบ900%ผู้เข้าชม กว่า500% ในช่วงวันเดียวกัน ซึ่งนับว่าเป็นนิมิตหมายอันดีของสวนสัตว์เชียงใหม่ ที่จัดกิจกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีเต็มที เช่น มีการนำสัตว์เล็กน่ารักให้เด็กๆได้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด มีการจัดจำหน่ายอาหารในรถแบบฟู๊ดทัค สร้างความแปลกใหม่ที่ทันสมัย ราคาเข้าชมที่ประหยัดบัตรเดียวเที่ยวทุกที่ บริการรถกอล์ฟแบบขับเองส่วนตัว ปรับปรุงระบบทีมีสมรรถนะดีเยี่ยม รถรางบริการจอดทุกที่ พร้อมเจลแอลกอฮอล์และฉากกั้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19


มีกิจกรรมส่งเสริมพฤติกรรมสัตว์เพื่อสวัสดิภาพสัตว์ในสวนแสดง ชมโบราณสถาณวัตกู่ดินขาวอายุร่วมพันปี มีสถานแสดงพันธุ์สัตว์นำ้ที่มีสัตว์นำ้จืดและนำ้เค็ม หมีแพนด้าหลินฮุ่ยสายสัมพันธ์ไทย-จีน แสนน่ารัก อื่นๆครบเครื่อง อย่างสะดวก ปลอดภัย ใกล้เมือง ประหยัด ด้วยมาตราฐานการบริหารจัดการดี มีประสิทธิภาพในทุกด้าน ตอบสนองนโยบายของประธานบอร์ดและCEO ด้วยการทำงานแบบ”ทำทันที DO IT NOW”นับว่าเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนในวันแม่และหยุดนักขัตฤกษ์ที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก สวนสัตว์เชียงใหม่เป็นแหล่งเรียนรู้และสถานที่ท่องเที่ยวที่ทุกคนต้องแวะมาเยือนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น